Bình sữa chống sặc

Thông tin chi tiết:
dữ liệu Tiến sĩ sử dụng của tất cả các bà mẹ ở Hoa Kỳ và một chai đất nâu. Created by Dr. Craig Brown, loại duy nhất của van chai nước, bao gồm cả lợi ích cho sức khỏe của trẻ em, được đóng chai. Hút và loại bỏ bọt khí trong bình sữa sao cho các vấn đề tương tự: đau bụng, ban đêm hay cậu bé bong bóng trong dạ dày thường dẫn đến một chai khí có sữa, không đủ lương thực. Để có thức ăn và nước ... đã được thiết kế bởi Dr. phá chai khác đáng ngạc nhiên rằng Brown đã làm cho một sự khác biệt trong việc thay đổi khijhana ngực.

* Làm thế nào để sử dụng:

 dam den giam can, sua bau morinaga, sua glico so 9

Nó được đặc trưng bởi một hệ thống các van trong các hình thức của hai mảnh của một chai Dr. Brown chạy hoàn toàn chống lại mọi hình thức. Nhờ hệ thống này, van thông gió với một chai rỗng vào buổi chiều tự do áp lực tích cực mà một số của sữa.

Thông tin mà không cần phải đi qua bình sữa trẻ em và người khác, và sau đó trở lại vào cuối của sữa mẹ hoặc sữa công thức chai stopper là thú vị. Do đó làm giảm quá trình oxy hóa không khí và không được tìm thấy trong sữa và các vitamin C, E và giúp trong các hệ thống thông tin liên lạc, van khí, vì vậy nó là một chút thoải mái hơn. Những mái nhà là một khoảng chân không hoặc khó chịu nuốt các chất dinh dưỡng quan trọng vẫn còn trong không khí để ngăn chặn những tác động tiêu cực.

Không cần phải nhấn Soule núm vú, nôn, đau ngực ... làm giảm các vấn đề như sữa hoặc ăn sữa chảy tự do.

* Lợi ích sức khỏe:

 siro ho prospan,sua devondale,sua glico so 0 dang thanh

Một nghiên cứu về việc sử dụng sữa mẹ hoặc sữa công thức để tính toán hàm lượng dinh dưỡng của khoảng 20 phút để thông gió TS chai. Brown có chất dinh dưỡng quan trọng, chẳng hạn như vitamin A, C, E.

- Các chất dinh dưỡng thiết yếu của sữa mẹ hoặc sữa công thức để duy trì van xả khí lành mạnh để cho phép hệ thống để giảm bằng sáng chế quá trình oxy hóa.

- Một thông khí áp lực dương để ăn một chai đầy đủ được thiết kế để cho phép các ứng dụng của ngực chân không.

- Giảm sưng: chân không cho phép trẻ em và hệ thống thoát nước để giảm đau, nôn, đầy hơi, tránh những tác động tiêu cực của các bong bóng ...