Mua một máy rửa chén

Không rửa trong thời gian dài
Hầu hết mọi người có thói quen rửa chén bát, đồ dùng trong chạy nước. Mà gây ra một nước lượng chất thải rất lớn mỗi ngày. Thay vì trực tiếp trong rửa, chỉ cần bật các nước trong máy rửa chén, chậu, bát. Tiếp theo, làm sạch bồn rửa và bắt đầu rửa. Bạn sẽ ngạc nhiên với cách này, bạn không chỉ tiết kiệm 50-250 lít nước một ngày, nhưng còn ngạc nhiên hơn khi rửa bát và thực phẩm trong bồn rửa chén rửa tay của bạn và dọn sạch sẽ chi phí ít hơn.

máy lọc nước tốt nhất hiện nay,mua máy lọc nước loại nào tốt

Mua một máy rửa chén
Có rất nhiều thống kê đã chỉ ra rằng việc sử dụng một máy rửa chén có thể tiết kiệm đến 85% nước và 50% lượng tiêu thụ năng lượng hàng ngày. Để đạt được tiết kiệm tối đa, bạn có thể đặt vừa đủ trên kệ của máy và dung lượng bộ nhớ còn lại để rửa thực phẩm món ăn trước khi đưa vào máy.

5 lời khuyên để giúp bạn tiết kiệm nước

Có một máy giặt
Bạn có tin rằng, máy giặt sẽ không chỉ thời gian của bạn, nhưng nó cũng có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền mỗi tháng. Nếu bạn có điều kiện nhất định, bạn đang tự hỏi liệu có nên mua một chiếc máy giặt hay không? Nếu bạn hoàn toàn phải. Nếu giặt bằng tay sẽ có giá cao hơn 5-10 lần so với máy giặt.

thay đổi
Bạn đi trước và đầu tư các vòi phun phản lực loại nhỏ, để điều chỉnh lượng nước được sử dụng trong ống ra trực tiếp vào. Đài phun nước không chỉ giúp bạn cảm thấy tốt, dễ sử dụng, mà còn giúp bạn tiết kiệm một lượng nước đáng kể so với vòi nước thông thường.