Ngồi dưới ánh mặt trời như lửa đổ

Nhà ông là gia đình ông Trịnh Văn Út (xã Thanh Tùng Biển Trắng) với sáu người, tiết kiệm hàng tháng xử lý rất tốt trong 10 tập (m3) nước có giá 40.000 đồng / blog. "Đau khổ cũng là một trong những sinh vật biển đã nhìn lên trời chỉ hy vọng cơn mưa. Những nước đông đúc, đắt tiền cũng nên suy nghĩ về bất cứ điều gì. Đôi khi làm việc, dơ bẩn, vuông tôm nhảy xuống um tắm, sau đó cho tháo nước ngọt qua loa trong một trường hợp và đi ngủ "- ông lo ngại khô đó. bán máy lọc nước tại hà nam 

Ngồi trong ánh mặt trời, trong khi những ngọn lửa đổ, sông Trẹm đau đầu sóng ngập mắt, Nguyễn Văn Hùng (ngụ ấp Thanh Tùng) cho biết than. "Quá nóng, nhưng không dám vì sợ mất nước tắm. Giá 1 đạt 40.000 lượng. Nhiều gia đình ở đây trên trái đất cũng ... vì vậy tôi tiết kiệm mỗi lít nước, và tiêu thụ bị phá hủy các khoản tiết kiệm chi tiêu để mua thực phẩm chay. "

Sự đau khổ của gia đình Hùng

máy lọc nước tốt nhất hiện naybán máy lọc nước tại ninh bình

cũng coi hàng trăm gia đình ở Biển Trắng. "Lou sẽ không được tắm một lần có thể hỗ trợ, nhưng không có nước để nấu ăn, uống, làm thế nào được! Những người giàu và người nghèo là tốt để tiết kiệm để mua thực phẩm để mua nước. Cor này bất chấp hàng chục lặp đi lặp lại, nhưng trong mà cũng là người đồng tính so với năm ngoái "- Dương Thị Thái (giọng láng giềng trường, biển trắng thông thường) thở dài.

Gần đó, ngôi nhà nhỏ của Nguyễn Thị Sáu dường như tối tăm cho 5-6 chai đây. Về chai, đừng ngạc nhiên khi nước sông trước Trẹm đục màu đen, nhưng phải mua ở 40.000 đồng / m3.

Sáu cho biết họ chỉ dám tắm hoặc rửa bằng nước và không thể nấu ăn. "Một vài năm trước đây, được khoan giếng để cung cấp cho người dân trong vùng. Sau đó, một lần nữa, chúng tôi xây dựng một hình mới, nhưng nó là một tháng và bây giờ bị bỏ rơi. Chúng tôi sử dụng tất cả các nước mưa, giá mua là đắt tiền, "ông nói.

Vài năm trước, ông Hải Luân Công, bà Ba ở 18 làng, trắng khoan biển mạch nước ngọt chiến thắng may mắn chung. Dân làng mừng lễ hội như nó đang kêu gọi công nhân đến các giếng nước. Làm thế nào nhiều nhóm công nhân khoan trong khu vực nhưng đã bị đánh bại, sự mất mát của những cái ôm thắp sáng, không định ngày trở lại.