Bình sữa chống sặc Dr Brown's có tác dụng :

Được đặc trưng bởi hệ thống van thông khí trong các hình thức của hai tài liệu, chai Dr. Brown hoạt động hoàn toàn khác biệt so với phong cách khác.

Nhờ hệ thống này, các van chai gas trút luôn, để đảm bảo chân không tự do trong một con của thức ăn,dha cho ba bau tôi gọi là dòng áp lực dương, tương tự như quá trình cho con bú bằng sữa mẹ.

Nếu bé bú bình, núm vú và khí đốt thông tin từ hệ thống thông qua các van không khí và sau đó đi đến điểm cuối cùng của chai mà không qua sữa mẹ hoặc sữa bột. Do đó, không khí là không bao giờ may duoi muoi trộn lẫn trong sữa và làm giảm quá trình oxy hóa và duy trì các chất dinh dưỡng thiết yếu như vitamin C, A và E.

Các bé thoải mái vì các van hệ thống thông gió sẽ bảo vệ trẻ em khỏi những tác động tiêu cực của chân không hoặc khó chịu khi nuốt các bong bóng khí. Điều này giúp giảm các vấn đề cho ăn như đau bụng, nôn, ợ nóng ... Sữa mẹ hoặc sữa bột chảy tự do, mà không núm vú pinch.

Chai tác dụng chống nghẹt thở của tiến sĩ Brown:

Một nghiên cứu tính toán hàm lượng dinh dưỡng cần thiết của sữa mẹ hoặc sữa công thức cho khoảng 20 phút khi trẻ ăn chai dau oc cho nga sử dụng thông khí DR. Brown sẽ duy trì một chất dinh dưỡng quan trọng như vitamin A, C, E

- Giúp duy trì chất dinh dưỡng: Van thông gió Hệ thống cấp bằng sáng chế trong chứng minh rằng sẽ làm giảm quá trình oxy hóa dam den giam can  của sữa mẹ hoặc sữa bột nhằm duy trì các chất dinh dưỡng cần thiết.

- Quá trình cho ăn dòng áp lực dương: chai Full thông gió được thiết kế là một quá trình cũng Hút bụi để hút hết vú

- Giúp giảm đầy hơi: Hệ thống van khí giúp trẻ em trên khắp các hiệu ứng tiêu cực của chân không và không khí bong bóng để giảm đầy hơi, nôn, ợ nóng ...

Trọng lượng: 0.15kg Nhãn hiệu: Dr. Brown (Mỹ) Made in USA