Quyến rũ Tây Giang, Quảng Nam

Không giống như một số huyện miền núi của nhà nước, Tây Giang khá nhiều sở hữu nguồn tài nguyên thiên nhiên và văn hóa độc đáo. Nó là tự nhiên cho món quà của tình yêu công việc lãng mạn. Đó là sông Bung, King, Tr'lee suối, thác nước mãi mãi, R'cung thác nước, thác nước Agrang, Pơmu rừng, núi Aruung, suối bậc thang Chuor gấp lại với nhau như thế nào để tạo ra ghềnh đẹp. Đặc biệt, một diện tích lớn rừng nguyên sinh và nơi duy nhất, giá vé máy bay tết ở độ cao 1.580m, khí hậu lạnh quanh năm, Tây Giang như Sapa, Đà Lạt Bana hay Trung ương. Vào mùa hè, nhiệt độ giảm xuống dưới vùng đồng bằng đất thấp 8-10 độ, sáng sớm núi chiều muộn luôn bao phủ một lớp sương mù, để lại các không gian ở trên giường của một tuyến đường sắt núi se.

Tìm Tây Giang cũng có giá trị lịch sử và đặc điểm văn hóa của cá nhân, là thế hệ của Kotu giữ cho các thế hệ. Đó là ve may bay tet vietjet những hình khắc kiến ​​trúc, điêu khắc địa phương. Các công việc liên quan đến cuộc sống nông trại, trồng trọt của cộng đồng có mặt trong văn hóa rõ nét làng Poning, Taval, R'cung, Agrang tôi hoặc du lịch Pơmu, cơ khí huyện văn hóa làng truyền thống Tây Giang ... để các lễ hội, du khách sẽ cảm nhận được màu sắc độc đáo của trang phục truyền thống của người dân, đắm mình trong chiêng múa, lớn lên hồ bơi Tùng, ngâm lên bầu không khí của những niềm vui của địa phương. Ngoài ra, du khách cũng có thể thưởng thức các món ăn truyền thống núi như bánh mì, bánh croissant, cà phê là (thờ trái đất), Zara (nhuyễn rau trong một tháp ống hương rừng tre) hoặc thịt nướng không khí hương vị hạt tiêu rừng. Du khách sẽ ngất ngây trong men tr'din, vạt sai và hát nồng nàn say đắm trong babooch, bh'nooch (dân gian, quản lý rạp chiếu phim) trong không khí nổi của núi ... .

Triển vọng điểm đến mới vé máy bay tết 2017

Với khí hậu ôn hòa, Tây Giang mang lại cảm giác thoải mái làm mới. Các điểm đến như thác R'cung, cuộc sống thác nước, di sản rừng sẽ làm cho các khách du lịch Pơmu tuyệt vời ... vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên và những điều kỳ diệu của thiên nhiên. Đặc biệt, di sản rừng chinh phục Pơmu là thử thách thú vị cho bất kỳ khách truy cập. Phần lớn các núi, cây để vài vòng đeo tay, hoang sơ, visa nga đầy rêu, người đột nhiên trở nên nhỏ. Tây Giang cũng sẽ giúp du khách sống lại những kỷ niệm với lịch sử của đất nước, nơi mà các di tích là vẫn còn nguyên vẹn trong tán rừng nhưng là thời gian và cuộc chiến đã trở lại sâu trong quá khứ. Giống như nhiều Axoo, chấm đồn Halftone, Minh Đường mòn Hồ Chí ... gợi nhớ về một thời gian khó khăn nhưng cũng đầy nước hấp dẫn.