Top 3 khách sạn hàng đầu Nam Á có đến 2 đại diện

Các khách sạn hàng đầu Top 3 Nam Á, Việt Nam được đại diện bởi 2 Park Hyatt Sài Gòn và khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội.

Phần thưởng này là một cuộc bỏ phiếu của độc giả (Choice Awards Readers ') tạp chí Conde Nast Traveler của. Hai khách sạn có tên ở trên, tức là thứ 2 và thứ 3 trong bảng xếp hạng của "Khách sạn hàng đầu ở Nam Á".

Park Hyatt Saigon

Ở phía trên cùng của danh sách này là khách sạn Shangri-La ở Singapore.

Năm 2015, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội cũng được xếp thứ 3 trong danh mục của khách sạn tốt nhất trong khu vực Đông Nam Á.

hai đại diện thứ hai của Việt Nam sông Sài Gòn Villa La Residence Huế và được xếp thứ 7 và 15 Cụ thể, sông Sài Gòn Villa đầu tiên trong danh sách này.

Có thể bạn quan tâm:

· Chuyến bay Book Hà Nội để nhìn thấy bàn tay đầu tiên khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội.

· Chuyến bay giá rẻ đi Sài Gòn trong những tháng cuối năm 2016.

Trong khi đó, nhiều tên tuổi khác đã nhấn cấp thấp hơn, chẳng hạn như tại Singapore Marina Bay Sands, chỉ xếp thứ 20 ..

Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Choice Awards đọc Danh sách giải thưởng thường niên của Condé Nast Traveler 29 đã được phát hành tại New York cuối ngày 18/10 sau khi trải qua một sự thay đổi lớn trong phiếu. Trong khi các giải thưởng được bình chọn độc giả là một nhà báo, nhưng năm nay ông đã tiến hành các nghiên cứu chính mình và phân loại, mà không cần tham chiếu đến các công ty nghiên cứu độc lập, như các năm trước.

Hiện có hơn 300.000 độc giả bình chọn cho cuộc thi năm nay (từ 1/4 đến 1/7), hơn gấp đôi so với năm 2015. Số thoại 28, tuổi trung bình của những người tham gia bình chọn hơn 60, và năm nay là trên 40 tuổi.

Xem thêm: 5 ở Phú Quốc Resort ghi âm siêu đẹp của các tín hữu sống ảo và những tin tức mới nhất từ ​​du lịch Du lịch Đại Dương.

http://trananhduongd.hatenablog.com/entry/2016/10/21/194504

http://trananhduongd.hatenablog.com/