Top 3 khách sạn hàng đầu Nam Á

Trong ba khách sạn lớn đầu tiên ở Đông Nam Á, Việt Nam đã đại diện cho hai khách sạn Park Hyatt Sài Gòn và khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội.

Đây là giải thưởng bình chọn của độc giả (ở các nước khác) của các độc giả của Condé Nast Traveler. Hai khách sạn có tên nêu trên, tương ứng thứ hai và thứ ba trong bảng xếp hạng của "khách sạn lớn ở Nam Á."

Park Hyatt Saigon

Đứng đầu danh sách này là Shangri-La Hotel Khách sạn ở Singapore.

Năm 2015, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội cũng xếp thứ 3 trong danh mục của khách sạn tốt nhất trong khu vực Đông Nam Á.

Hai đại diện của giao dịch sông Việt Nam Saigon Villa La Residence Huế và số 7 và 15. Đặc biệt, sông Sài Gòn Villa đầu tiên trong bảng xếp hạng này.

Có thể bạn quan tâm:

· Đặt bay ra Hà Nội để xem tay đầu tiên khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội.

· Chuyến bay giá rẻ đã làm Sài Gòn trong những tháng cuối năm 2016.

Trong khi đó, nhiều tên tuổi khác đã đạt thứ hạng thấp hơn như Marina Bay Sands ở Singapore, chỉ có 20 bị chiếm đóng.

Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Độc giả Danh sách giải thưởng hàng năm giải thưởng của Hiệp hội các Condé Nast Traveler công bố 29 tại New York 18/10 ngày qua sau khi trải qua một sự thay đổi lớn trong cách thức bình chọn. Mặc dù giải thưởng được bình chọn bởi độc giả là một nhà báo nhưng năm nay đã tiến hành một cuộc khảo sát đánh giá mình là, không nhờ đến công ty nghiên cứu độc lập trong cùng một cách như các năm trước.

Hiện có hơn 300.000 độc giả bỏ phiếu ủng hộ cuộc thi năm nay (1/4 đến 1/7), hơn gấp đôi so với năm 2015. Vote số 28, tuổi trung bình của những người tham gia bình chọn ngành học 60 năm và năm nay là trên 40 tuổi.

http://trananhduongd.hatenablog.com/entry/2016/10/26/000033