Busan siêu tiết kiệm của VietJet Air – Vé khứ hồi Hà Nội

đường bay mới Hà Nội - sẽ được điều hành tour du lịch Busan của ngày thứ 5 trong tuần trừ thời gian bay mỗi chân khoảng 4h30p.

Tuyến Hà Nội - VietJet Air Busan

Mở rộng mạng đường bay quốc tế để ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, VietJet Air đã chính thức khai trương đường bay mới từ Hà Nội đến Busan và trở lại, trong khi cung cấp cho khách hàng những giá vé đường bay siêu hấp dẫn chỉ 920.000 đồng.

Sân bay Busan

Theo thông tin từ VietJet Air, đường bay mới Hà Nội - Pusan ​​sẽ được vận hành quanh các ngày thứ năm trong tuần trừ thời gian bay mỗi chân khoảng 4h30p.

Một lịch trình chi tiết cho các tuyến bay Hà Nội - VietJet Air Busan:

chuyến bay
chuyến bay
Giờ bay- hạ cánh giờ
tần số
ngày khai thác
Hà Nội - Thành phố Busan
VJ932
1h00p - 7h00p
Vào ngày thứ năm trong tuần trừ
bởi 2016/12/16
Busan - Hà Nội
VJ931
8h00p - 11h05p

Bạn có thể quan tâm:

· Chuyến bay giá rẻ đến Nga

· Du lịch kinh nghiệm Trang

Trước đó, hãng hàng không VietJet Air có cả hai mở một số đường bay quốc tế mới như Hải Phòng - Seoul, Hà Nội - Siêm Riệp - Hà Nội, Hà Nội - Đài Bắc, Sài Gòn - Thành phố Cao Hùng, Sài Gòn - Hồng Kông. Với việc khai trương đường bay mới đến Busan lần này, hãng hàng không VietJet Air đã nâng tổng số chuyến bay đến Hàn Quốc trên hai tuyến đường, đi du lịch Việt Nam cung cấp cho nhiều cơ hội để tham quan và trải nghiệm Hàn Quốc hơn tiết kiệm chi phí riêng.

Hà Nội tuyến - hành khách Việt Nam Busan cho cơ hội để tham quan, một kinh nghiệm của Hàn Quốc nhưng cực kỳ giảm chi phí.

Busan là thành phố lớn thứ hai tại Hàn Quốc, chỉ đứng sau thủ đô Seoul, nơi mà nó được coi là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng nhất ở phía bên của bộ phim. Busan nổi tiếng với những phong cảnh thiên nhiên bãi biển yên bình, lãng mạn và đặc biệt xinh đẹp của nó. Ngoài ra, nó cũng rất nổi tiếng với lòng hiếu khách và thân thiện của người dân địa phương của mình. Busan, bạn có thể ghé thăm những khu đáng chú ý nhất như Chùa Beomeosa, Busan Aquarium Aquarium, Bãi biển Gwangalli, Đền Yonggungsa, Haeundae, Taejongdae khu nghỉ mát công viên ... Ngoài ra nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn chữ ký, vào hẻm Changseondong Meokja Golmok hoặc thăm chợ cá Jagalchi để có thể chiêm ngưỡng các thị trường hải sản lớn nhất gần thành phố cảng Busan cho cả nước, và Hàn Quốc.

Mặc dù gần với các tuyến Hà Nội 16/12/2016 - Busan chính thức được khai thác, nhưng hiện tại, vé máy bay cho các tuyến đường này mở cửa từ 17/10/2016 đến bán với giá dao động từ 920.000 đồng. Vì vậy, để sở hữu một trong những chuyến bay đến Busan tấm với giá ưu đãi nhất, xin vui lòng liên hệ nhanh với Châu Đại Dương Du lịch đường dây nóng 094-555-3434 hoặc 099-555-3434 theo đặt phòng trực tuyến.

Xem them: http://trananhduongd.hatenablog.com/entry/2016/10/20/000041