Du lịch Đà Lạt, khám phá thác Datanla

Datanla Thác thác nước dồi dào, từ trung tâm của thành phố Đà Lạt, 10km và 10km Prenn cách. Cascades từ độ cao 20m để xây dựng suối Tiên, lý do nơi này là trên sông, các nước đã rõ ràng và lạnh, đến đây, ve may bay tet jetstar linh hồn của tất cả những người cảm thấy thư giãn và thoải mái, tất cả đều yêu thích cho dòng sông nơi một tên trong cảnh.

 

Có nhiều câu chuyện về Datanla thác của Đà Lạt, những câu chuyện về tình yêu và dũng cảm K`Lang Hobiang ông miền núi, với truyền thuyết về mỗi Datanla thác nước cổ tích nơi hồ bơi, với các câu chuyện đến đổ Lạt giúp tránh kẻ thù, để cung cấp nước cho chiến thắng chống lại Ham từ Panduranga (Phan Rang).

Để mất những gì Datanla chơi?

tiếp tục tăng trong những thác nước và suối để tắm, những thác nước du lịch Datanla có thể thử thách mình với hệ thống trượt độc đáo tại thành phố Đà Lạt. Pasong 1.000m độ cao, đặt xung quanh các sườn núi.ve may bay tet vietjet Trượt gắn hệ thống cảm biến phanh, để ngăn chặn các xe đi rất nhanh, và để đảm bảo khoảng cách an toàn giữa các xe. Slide ống trượt đôi khi bạn đi xe dành cho 2 người, có thể tự động điều chỉnh tốc độ của xe một cách an toàn.

 

Tân vé máy bay Hà Nội Đà Lạt

Một trò chơi mới trong khai thác mạo hiểm leo dây. Đây là một môn thể thao và cố gắng khám phá ra can đảm của mình trong các hang động của cái chết. Ở đây, du khách phải đối mặt với những thác nước cao 7 tầng, thách thức dốc và đá granite phải đối mặt với chính họ tâm lý trước những tảng đá trơn trượt, những âm thanh của thác nước và hơi chói mắt. Tuy nhiên, cảm giác lo sợ rằng khi bạn đứng trong đường ở phần cuối của cuộc hành trình. Bạn có thể thưởng thức phong cảnh của thác, suối nước ngọt chảy tiếng ồn cầu vồng tuyệt đẹp bảy.

Sau khi thưởng thức tất cả các trò chơi Datanla thác nước, có thể trên đường đi vào rừng nữa. cảnh rừng mát mẻ với màu vàng ươm dã quỳ đồi làm cho bạn thư giãn và lấy lại sức sau khi tham gia trò chơi mạo hiểm.