Những hành lý không thể thiếu khi du lịch mùa đông

khoảng thời gian tháng mười một Bắc đã bắt đầu di chuyển trong lạnh. Bạn cũng có thể có những cơn mưa lạnh. Vì vậy, nếu bạn có kế hoạch đi du lịch trong mùa đông, hãy xem xét việc chuẩn bị nội thất đầy đủ để đảm bảo một lái xe suốt và an toàn!

du lịch mùa đông cho áo khoác ngoài chuẩn bị

quần áo ấm là một trong những đối tượng quan trọng nhất du lịch không thể thiếu mùa đông. Sau khi mua vé, bạn học theo thời gian đến đích của bạn để có thể chuẩn bị tất cả các loại quần áo ấm để phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn đang đi để chuẩn bị quần áo cơ bản sau đây:

quần áo ấm là một trong những đối tượng quan trọng nhất du lịch không thể thiếu mùa đông. Sau khi mua vé, bạn học theo thời gian đến đích của bạn để có thể chuẩn bị tất cả các loại quần áo ấm để phù hợp.

- Sử dụng áo cotton dài tay ôm lấy người để giữ ấm cho cơ thể.

- Áo len.

- Áo sơ mi công việc vật lý hoặc lớp nổi.

- Windproof, lớp chống thấm nước của vật liệu.

- Jeans và mặc len bên trong.

Ngoài ra nó cũng phải chuẩn bị khăn hơn, mũ, găng tay, tất cả đầy đủ. Hạn chế mặc váy ngắn, quần short để đảm bảo đôi chân được giữ ấm. Quần áo và phụ kiện phải kèm theo việc lựa chọn màu cơ bản, tránh những màu sắc tươi sáng bẩn dễ dàng.

Đặc biệt là nếu bạn đặt các chuyến bay đến Hàn Quốc và Nhật Bản và một số nước châu Âu như Anh, Đức, Pháp ... thời gian sẽ rất lạnh, có tuyết rơi. Lần này ăn mặc ấm, dày cực kỳ hữu ích.

Có thể bạn quan tâm: Đặt một chuyến bay đến Nhật Bản vào mùa đông năm 2016.

giày ấm áp mùa đông du lịch cần thiết

Nếu bạn quyết định mang đủ giày ấm áp, mềm mại, mịn màng chân đi trong quá trình di chuyển có thể làm đau chân của bạn, mệt mỏi. Chắc chắn không phải mang giày cao gót, nên chọn loại giày thấp gót.

Nếu bạn quyết định mang đủ giày ấm áp, mềm mại, mịn màng chân đi trong quá trình di chuyển có thể làm đau chân của bạn, mệt mỏi. Chắc chắn không phải mang giày cao gót, nên chọn loại giày thấp gót.

Các điều kiện thời tiết mùa đông đến cũng mang hai đôi giày: một đôi không thấm nước có thể tránh mưa, một đôi mềm mại, dễ dàng để có thể đi bộ, đi chơi khi nắng.

Có thể bạn quan tâm:

· Kinh nghiệm du lịch mùa đông Hà Nội.

· Nhiệm vụ các chuyến bay từ Sài Gòn để thoát khỏi mùa đông lạnh của miền Bắc.

Một số mặt hàng thiết yếu khác trong việc vận chuyển vào mùa đông

- Các kem dưỡng da, kem chống nắng, son dưỡng môi: Đây là mặt hàng rất cần thiết khi đi du lịch trong mùa đông. thời tiết lạnh và khô có thể làm cho làn da của bạn nứt nẻ, khô môi thô. Ở một số nơi, mặc dù lạnh, nhưng trời nắng, có cũng có thể làm tối da của bạn. Vì vậy, hãy chuẩn bị để hoàn thành kem dưỡng da, son dưỡng môi và kem chống nắng ẩn.

- Dầu tràm, dầu bạch đàn: Các loại dầu này rất hiệu quả để giúp làm ấm cơ thể. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng không xức dầu ở ngoài trời khi gió vì gió sẽ gây ra dầu để đáp ứng lạnh cơ thể.

- Nhu cầu thuốc phòng bệnh, bao gồm cả thuốc đau đầu, đau bụng, uống thuốc hạ sốt, thuốc ho, băng cơ bản ...: Winters là dễ dàng để làm cho bạn bị cảm lạnh. Đừng quên uống thuốc phòng ngừa để được sử dụng ngay lập tức khi phát hiện những khoảnh khắc thích hợp.

Quay lại trang chủ: 

http://trananhduongd.hatenablog.com/