Top 5 cung đường phượt hấp dẫn nhất Đông Nam Á

Nếu bạn là người trẻ, một lần trong một chuyến đi cuộc đời để khu vực Đông Nam Á, để chuẩn bị và đứng với những bất ngờ trên đường đi.

Của trẻ, nếu bạn chỉ biết đường từ nhà đến trường và từ trường học đến công ty, và từ công ty đến một người yêu không phải là khá thời gian? Khi bạn đang đào tạo khoảng các đường dẫn trên mạng, làm thế nào những người trẻ tuổi có thể thưởng thức cuộc phiêu lưu mới. Bạn không cần phải dành cả một tháng, hãy lựa chọn một cách phù hợp nhất, ví dụ, khu vực Đông Nam Á - đa dạng trong khu vực và cũng gần gũi nhất với người Việt Nam. Một chuyến đi đến một hoặc hai quốc gia Đông Nam Á qua mỗi năm có nghĩa là bạn trẻ không có thiện cảm với những "dự đoán". Vì vậy, những gì khác để bạn chờ đợi, sẵn sàng cho một cuộc hành trình mới để khám phá nền văn hóa của "hàng xóm" offline.

Phượt Việt Nam - Lào - Campuchia: ba nước Đông Dương

cách Phượt qua ba nước Đông Dương sẽ được chiêm ngưỡng của thanh niên. Nhiều việc phải làm và bỏ qua hai nước láng giềng của Việt Nam, là một thiếu sót lớn.

Si Thác Kuang - bạn có thể nhìn thấy trong cùng một cách ba nước Đông Dương phượt

Đầu tiên, bạn đi đến Hà Nội Lào bằng xe ô tô chở khách, không nên bỏ qua nhớ Luang Prabang của Lào, để xem kiến ​​trúc truyền thống, đền, miếu, đặc biệt là bộ nhớ Pak ou hang động và Kuang Si Thác phổ biến. Lào, đã đến Vienna Chăn, dạo quanh các đường phố nhỏ và thăm di tích lịch sử. Cuối cùng, phía Nam đến Si Phan Don và từ đó đến Campuchia, chuyến đi sẽ kết thúc tại thủ đô Phnom Penh và Siem danh sách, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng một quần thể kiến ​​trúc vĩ đại huyền bí Angkor Wat ở Campuchia.

Có thể bạn cần: vé máy bay khứ hồi từ lệ phí.

Phượt Việt Nam - Thái Lan - Lào: phương tiện đi

Bạn có thể liên hệ với phượt Việt Nam - Thái Lan - Lào là một "chuyến đi của các phương tiện truyền thông". Bởi vì bạn sẽ được giải quyết hầu hết các xe trong đáng nhớ này, và cùng lúc đó bạn đang đi để cho một chút ít thời gian "tự học và kế hoạch rất linh hoạt. "

http://trananhduongd.hatenablog.com/