6 tuyệt chiêu du lịch được mách nước bởi tiếp viên hàng không

Bà Elaine Swann - chạy người giám hộ 10 năm làm việc, theo những đam mê "dịch chuyển" 6 giúp đỡ khi chạy như sau:

1.Nen chạy chót,

Bạn lưu trữ tất cả các tài liệu quan trọng như hãng hàng không Hoppe, khu du lịch loại trừ minh, và hộ chiếu trong các tập tin được lưu trữ trong điện thoại và máy tính, nếu cần thiết, làm cho các bản sao của tác phẩm này, và mang theo bên mình để sử dụng khi bạn thấy mạng, và các thiết bị lưu trữ cho vấn đề của bạn.

Để chạy chót,

2. Bạn không thể yêu cầu các tiện ích trong máy bay,

Đừng ngần ngại hỏi cho bất kỳ tiện ích vào mùa thu, là làm rõ. Tôi bị một hãng hàng không lớn cung cấp với các hạng mục như Thống Kits cho tai nghe, máy chơi cho hành khách trong khi nhàn rỗi, nhưng hầu hết mọi người biết buồm hỏi các y tá.

3. Làm thế nào điều chỉnh tài sản khi đi bộ,

Tôi chạy, bạn sẽ mất tải chậu và các cửa hàng điện tử với không khí, và đặt túi khí khi kekahi'āpana của các công cụ, bạn có thể đi vào cánh cửa đến sân bay quốc tế an ninh một cách nhanh chóng và thuận tiện. Nếu vậy hoang dã, mang ra mùa giải cho kiểm tra được Mất thay đổi khi người đàn ông đằng sau hailona'ana thời gian.

Làm thế nào để sắp xếp tài sản khi đang chạy

Có thể bạn quan tâm: de nike Liên đoàn.

4.O Airport, nếu vội vàng đi đến bên trái;

Trong Hawaii bạn, nếu bạn đi đến trái trong một vội vàng. Swann a'o'ano'ē này, bởi vì có rất nhiều nghiên cứu cho thấy rằng những người thường xuyên đi đến các quyền của họ, giống như khi chạy, vì vậy thời gian còn lại để mất một lần nữa. Và khi bạn mất ka'eleweka, là ở quê hương mà thường xuyên phát sinh ở bên phải, đi theo con đường để lại cho những người trong một vội vàng và chỉ cần chạy .

Xem thêm: 

http://trananhduongd.hatenablog.com/