Tiết lộ 10 món đồ nhỏ nhưng có võ của dân phượt

Một số phụ kiện cho nhà thám hiểm DIY với nhỏ, vừa vặn trong lòng bàn tay, nhưng những "võ" - rất bền, có khả năng để "cứu" bạn trong nhiều tình huống khó khăn khi đi du lịch xa. Lưu ý cũng là danh sách 10 mặt hàng là đủ ánh sáng khá thú vị:

sữa tắm chai / dầu gội với silicone

Nhiều cầu thủ vẫn thường mặc Phượt sữa tắm và dầu gội đầu của mình, cần có một container nhỏ gọn để tiết kiệm diện tích lưu trữ trong ba lô. Có hai loại chai là hiện nay phổ biến nhất được làm bằng nhựa và silicon. Đặc biệt, những chai chiết xuất vật liệu silicon thường được ưa thích vì các lọ miệng rộng và cũng dễ dàng hơn để trích xuất.

Nhiều cầu thủ vẫn thường mặc Phượt sữa tắm và dầu gội đầu trong chính nó, nên có một lọ nhỏ để tiết kiệm diện tích lưu trữ trong ba lô. Có hai loại chai là hiện nay phổ biến nhất được làm bằng nhựa và silicon. Đặc biệt, những chai chiết xuất vật liệu silicon thường được ưa thích vì các lọ miệng rộng và cũng dễ dàng hơn để trích xuất.

Bộ chuyển đổi ổ cắm

Điều này có vẻ kỳ lạ khi các cửa hàng là những yếu tố xuất hiện ở một ba lô đi Phượt, nhưng bạn thực sự cần phải chuẩn bị cho một công tắc ổ cắm điện, đặc biệt là khi bụi Phượt ở nước ngoài. Ở Việt Nam, các thiết bị tất cả các loại chân, nhưng nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng một ổ cắm chân máy.

Túi xách hộ chiếu và thẻ ATM cho người dân Phượt

Khi Phượt, đặc biệt là ở nước ngoài, bạn nên mua một chiếc túi riêng biệt cho chuyên dụng và ám ảnh tiền mặt, thẻ ngân hàng, hộ chiếu .... Với những tính năng đặc biệt, có thể đeo quanh bụng, túi này không chỉ là một Phượt hỗ trợ hiệu quả để tránh những vấn đề gây ra bởi các hộ chiếu bị mất và hành lý.

http://dulichdaiduongvn.blogspot.com/2016/11/tiet-lo-10-mon-o-nho-nhung-co-vo-cua.html

https://sites.google.com/site/dulichdaiduongvietnam/home/tiet-lo-10-mon-do-nho-nhung-co-vo-cua-dan-phuot

http://dulichdaiduong.weebly.com/tin-tuc/tiet-lo-10-mon-o-nho-nhung-co-vo-cua-dan-phuot
https://dulichdaiduongvn.wordpress.com/2016/11/25/tiet-lo-10-mon-do-nho-nhung-co-vo-cua-dan-phuot/
http://trananhduongd.vnweblogs.com/a304258/tiet-lo-10-mon-do-nho-nhung-co-vo-cua-dan-phuot.html