Làm sao để tránh bị lạc đường khi du lịch nước ngoài

Đối với một thành phố hoàn toàn xa lạ hoặc quốc gia, trong đó chắc chắn không phải là hệ thống giao thông ngạc nhiên, con đường du lịch trong khu vực. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích để giúp giảm thiểu khả năng mất đi trên đường khi đi du lịch ở nước ngoài, cũng như kinh nghiệm trong xử lý tình huống mà nó không may bị mất. Trong suốt dulichdaiduong.vn học ngoại tuyến.

Để tránh dòng đường, với bản đồ trong tay bất cứ nơi nào bạn đi

Mặc dù trong bất kỳ thị trấn du lịch, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một bản đồ chi tiết tại bàn thông tin của sân bay, ga tàu điện ngầm hoặc bến xe buýt ... không chỉ là con đường trực tuyến, đường giao thông, các bản đồ này cũng chỉ ra xe buýt, tàu điện ngầm dừng đỗ, bạn có thể dễ dàng di chuyển trong thành phố và các điểm tham quan, cửa hàng, nhà hàng ...

Để tránh dòng đường, với bản đồ trong tay bất cứ nơi nào bạn đi

Ném cho tôi tên của khách sạn và các tên đường phố

Khi ra nước ngoài, kiến ​​trúc, tên đường phố và địa danh nổi tiếng như khách sạn, tên đường phố, dừng các ga tàu điện ngầm và xe buýt ... là hoàn toàn khác nhau từ Việt Nam. Chắc chắn bạn không thể nhớ tất cả mọi thứ. Do đó, cách tốt nhất là sử dụng máy ảnh của bạn hoặc điện thoại di động để chụp tên biển của khách sạn, tên đường phố, địa chỉ đường phố, cũng như biển báo, trạm tàu ​​điện ngầm ... và cảnh quan là cách đáng ngạc nhiên nó đã xảy ra. Vì vậy, nếu bạn không may bị lãng quên, bạn có thể mở nó để tìm theo cách của bạn, hoặc với sự giúp đỡ của người bản xứ.

Có thể bạn quan tâm: mua các chuyến bay giá rẻ đến Nga.

Đừng quên để cài đặt các ứng dụng trên điện thoại và định vị GPS của bạn RATP

Chúng ta có thể nói rằng đối với các tín hữu đi du lịch thông minh hơn không bị mất hai ứng dụng quan trọng là GPS - Hệ thống định vị toàn cầu và ứng dụng RATP - Ứng dụng hoạt động tìm kiếm con đường giao thông công cộng. Với ứng dụng này, bạn có thể duyệt và tìm các tuyến đường xe buýt, tàu điện ngầm dễ dàng hơn. Đừng quên để kết nối với Internet, nếu bạn muốn sử dụng ứng dụng này ẩn.

http://trananhduongd.hatenablog.com/entry/2016/10/20/000041