Bí quyết để có giấc ngủ ngon trên máy bay

Bạn cũng sẽ được mệt mỏi một chuyến bay chiều dài bất kỳ. Thật tuyệt vời nếu bạn có thể tận dụng lợi thế của giấc ngủ trong suốt chuyến bay người ta sẽ lấy lại sức khỏe. Tuy nhiên, một số hành khách, điều này là rất khó khăn, do đó, đi ngủ với ẩn dulichdaiduong.vn máy bay để tìm hiểu những bí mật!

giá vé máy bay tết

Có gì tốt để ăn một giấc ngủ ngon trên máy bay phải có một trong các:

Ăn một chút trước khi lên máy bay

Nếu bạn đang đói, thì nó chắc chắn sẽ không thể ngủ một cách an toàn. Vì vậy, trước khi lên máy bay, xin vui lòng truy cập vào 1 chút, chẳng hạn như bánh mì, bánh quy, sữa, chẳng hạn như để ăn ... Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng các loại thực phẩm béo, chiên.

 

f:id:trananhduongd:20161209134258p:plain

Tuyệt đối tránh đồ uống có chứa caffeine

Nếu bạn ngủ trên máy bay, để nói hoàn toàn "không", chẳng hạn như cà phê, trà, Pepsi ... Tuy nhiên, bạn có thể được yêu cầu để đảm bảo cơ thể đủ nước, chẳng hạn như uống caffeine cho chủ sở hữu. Tại thời điểm này, nước khoáng sự lựa chọn lý tưởng hoặc nước trái cây.

vé máy bay tết vietnam airlines giá tốt

Hãy nhớ rằng bạn cần một giấc ngủ ngon phẳng ẩn từ:

Chọn chỗ ngồi cửa sổ

Bạn có chỗ ngồi thoải mái hơn bằng các cửa sổ, và một khu vực rộng lớn hơn sẽ là chủ sở hữu của khu nghỉ mát. Bạn nhận thức được rằng, để chọn chỗ ngồi cửa sổ, ghế, bạn sẽ phải sử dụng dịch vụ khi đặt phòng vé máy bay và hãng hàng không chi phí đồng sở hữu khác nhau tùy theo có lẽ 1 sẽ mất thời gian.

yêu cầu quan trọng cho băng ghế đó sẽ nhắc nhở bạn về một trong những tiếp viên hàng không trong suốt chuyến bay. Xin lưu ý, đây không phải chỉ vì sự an toàn của bạn nếu bạn có giấc ngủ sâu hơn, tránh lắc hoặc giúp ngạc nhiên khi các chiến dịch không quân.

 

ve may bay tet vietjet giá tốt

f:id:trananhduongd:20161209134309p:plain

Các điều kiện tiên quyết của giấc ngủ ngon

Nếu bạn muốn ngủ trên máy bay, như gối cổ, tai nghe, bị bịt mắt, chăn mỏng ... những điều này sẽ giúp bạn thoải mái ngồi trên máy bay, không có ánh sáng hoặc âm thanh như các điểm khác đưa lên.

váy đơn giản và thoải mái

Cho dù bạn đang đi du lịch hoặc làm việc, bạn cũng không cần phải rất cầu kỳ trong trang phục. Quần áo mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, dễ chịu nhất chọn nó. quần áo thoải mái sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn cũng có.

Đừng quên để vay chăn và gối

chăn mỏng và gối cho hành khách trên máy bay hiện nay luôn luôn có sẵn sau khi chủ sở hữu, bạn muốn vay chăn và gối, xin vui lòng chủ động yêu cầu quyền sở hữu sớm tiếp viên, được giới hạn bởi số lượng quan hệ tình dục trên máy bay. Thấp phẳng ra tất cả các thời gian, đặc biệt là khi bạn ngủ nhiệt độ, nhiệt độ cơ thể sẽ được hạ xuống.

Nghe nhạc

Có lẽ một máy bay chở khách với tai nghe và không quên mang theo một trong những bài hát yêu thích của các thiết bị. Không chỉ giúp thư giãn tâm trí, người chơi cũng sẽ giúp bạn đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn tránh tiếng ồn không mong muốn. Bạn âm nhạc mát mẻ, âm nhạc không phải là dễ dàng như vậy để ngủ như những lời ngọt ngào nên được chọn.

Một vài bước trên những chiếc máy bay đó giúp bạn có được một giấc ngủ ngon. Du lịch Châu Đại Dương hy vọng chủ nhân của bài viết này, bạn đang đến để kết thúc của một du khách mịn và thoải mái cho có kinh nghiệm hơn sẽ có ích. Bạn giá vé, hệ thống đặt vé máy bay cũng như Việt Nam Airlines, Jetstar Pacific nếu bạn cần thông tin hoặc tư vấn liên quan đến VietJet Air, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 094-555-3434 dulichdaiduong.vn của chúng ta (ha nội) hoặc 099-555-3434 (Thành phố . Hồ Chí Minh gươm) để được giúp đỡ một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Theo Du lịch Đại Dương