Hướng dẫn trồng và Kĩ thuật trồng chanh đào

thiết bị chế biến đào Lemon
1. Đất trồng chanh.
Chúng tôi có thể nói đất canh tác luôn có Lemon: đồi núi, đất nước ngoài, vùng đồng bằng đất,Táo chua Gia Lộc đất cát ven biển. Vấn đề là làm thế nào cải thiện nhiều trước khi trồng. Lemon không thích đất ẩm ướt trong một hàng hoặc hết hạn. Tốt đất trồng cao lớn, nhưng đủ nước. Phẳng, ngập mương đào và trồng giường giơ mùa mưa. Trong những ngọn đồi, đào hố sâu, đất, đất trộn 1-2 tháng trước khi trồng biên giới. đất cát nghèo dinh dưỡng họ đào những cái hố và đất được trộn bận rộn với phân chuồng, phân compost, vôi sau 3 năm để trồng đủ các loại cây trồng.

2. Chuẩn bị rừng.Ổi Đài Loan giống
Sau khi chọn ra người nông dân cỏ, đào hố trước khi trồng 1-2 tháng. Tùy thuộc vào hoàn cảnh của mỗi hố, nơi sâu hoặc hời hợt (phẳng:. 30 - 40cm, đồi núi đất: 60-80cm lỗ đo 60 - 80cm): Bón lót mỗi lỗ 20 - 30kg phân chuồng với 0, 5 kg supe lân. Trộn đất, dùng chỉ nha khoa vào các lỗ và điền chúng trước khi trồng ít nhất là sáu tháng.

Khi nông dân trồng toàn bộ khuôn mặt để thiết lập âm thanh một ít phân bón những vùng lân cận bị phân hủy lựa chọn thông qua một lớp mỏng lấp đất. Xong trong tre hoặc gỗ cắm, buộc gió lay cây để chiến đấu, sau đó thời gian của lớp phủ bằng rơm hoặc cỏ khô và nước (khoảng một xô nước từ một bản gốc)

3. mùa trồng.
Mùa xuân hay nhất tháng hai - 3. Nó có thể được trồng trên 9-10, nơi sớm hay muộn rơi vào tháng Tám. Nếu trồng trong mùa hè, lá non và cắt bìa của giai đoạn đầu tiên. Khỏang cách: vườn, đất phù hợp cho 4 x 3 cm hoặc 3x3cm:

4. Chăm sóc cây:Táo Đại
Năm đầu tiên đã không lọt được vào nhà máy bị ảnh hưởng có thể trồng xen đậu nành, các loại hạt hoặc rau quả để chống cỏ dại và bón phân tưới nước cho cả trồng trọt và chanh. Một khi các nhà máy mất gốc, có khả năng sử dụng cho màu xanh lá cây ủ nước tiểu 1:10 với nước. 2 năm kế tiếp, thứ 3 phát triển nhanh nhất cây lớn có thể được bổ sung hổ nitơ (0, 5 - sulfate 1 kg nitơ trên cây). Đại chanh, trái cây nên được áp dụng 2-3 kg lân trộn với phân bón trên cây. Phân bón cho trái chanh phân bón có thể đào lỗ dưới bóng cây xuống và lấp đất: Nếu phân bón vô cơ, và cạo một lớp đất mỏng, bón phân thúc việc cài đặt nó.

5.Cat tỉa.
Mục đích là để tạo điều kiện thông thoáng, có đủ ánh sáng cho cây trồng, sâu bệnh hại, đặc biệt là ngăn chặn sâu đục. sâu bệnh nhờ để cắt tỉa những tán cây rậm rạp của tán lá và rễ thiệt hại, loại bỏ các cành khô, cành già, cành tối, các công ty con và chi nhánh đã vượt qua được ghi. Tỉa nên được thực hiện trong thời gian cho mùa đông, kết hợp vôi ở gốc.