9 nhà thờ đẹp nhất trong dịp Giáng sinh tại Sài Gòn

hơn 10 ngày để đi cho đến Giáng sinh, đường phố Sài Gòn đã tràn ngập màu sắc lung linh trang trí mùa lễ hội. Giáng sinh ở thành phố để chào đón những vị trí tuyệt vời - một khoảnh khắc đẹp để ghi lại những người thân yêu, giá vé máy bay đi nga gia đình và bạn bè để giúp đỡ với Giáng sinh, Du lịch Châu Đại Dương 9 Sài Gòn sẽ chia sẻ những nhà thờ đẹp nhất mà bạn không thể bỏ qua điều này.

f:id:trananhduongd:20161213133506p:plain

Trong khu trung tâm xung quanh các chủ sở hữu trang web, Saigon Notre-Dame Basilica (tên chính thức là Santa Maria Vương Cung Thánh Đường Đức Mẹ Vô Nhiễm). Nhà thờ này được coi là một trong những biểu tượng kiến ​​trúc của Sài Gòn và bất kể vị trí, bạn sẽ muốn đến thăm đến Oriental Pearl. Nhà thờ được xây dựng giữa 1877-1880, kiến ​​trúc kiểu La Mã và hỗn đổi phong cách Gothic.

2. Nhà thờ Tân Định

289 đường Hai Bà Trưng, ​​tọa lạc tại phường 8, quận 3, Sài Gòn, Giáo Đình Tân (tên chính thức là Nhà thờ Thánh Tâm Tân Định), một trong những nhà thờ đẹp nổi tiếng, được xây dựng vào năm 1870 là năm của năm 1876, các nhà thờ, trong phong cách kiến ​​trúc Gothic, nhưng từng chi tiết mang một tác động đáng kể La Mã và baroque phong cách trang trí lại. Để bây giờ, cho đến nay, Nhà thờ Tân Định Notre Dame với quy mô lớn hai nhà thờ nước, cũng như các kiến ​​trúc đẹp nhất Sài Gòn.làm visa đi nga

quan tâm đến với: vé máy bay giá rẻ đến Saigon Tourist Đại Dương.

3. Nhà thờ Huyện Sỹ

Các nhà thờ nằm ​​trên đường Nguyễn Trãi Huyện Sỹ - Tôn Thất Tùng, Quận 1, Sài Gòn. Các nhà thờ của Lê Phát Đạt ông bà tin tức Huyện Sỹ cho nhà thờ - người đàn ông giàu nhất trong thế kỷ 20 và xuất khẩu Sài Gòn 1/7 tài sản xây dựng lên đất, mức giá hiện tại thời điểm đó là khoảng 30 (mười nghìn) đồng bạc Đông Dương. Công trình này được xây dựng vào năm 1902 theo kiến ​​trúc Gothic 1905, phong cách độc đáo, một nhà thờ đẹp và chủ sở hữu của thương hiệu riêng của mình.

nhà thờ 4. Hạnh Thông Tây

nhà thờ Hạnh Thông Tây (biệt danh: San Jose Giáo Hội) 53/7 Quang Trung, Quận Gò VAP, Sài Gòn, nằm ở Lê Phát An - trẻ em Huyện Sỹ - xây dựng 1921-1924 là kiến ​​trúc nhà thờ Byzantine kiểu Hạnh Thông Tây Việt Nam hầu hết các nhà thờ cổ xưa của các chủ sở hữu khác nhau. Nguyên mẫu của công việc này, Nhà thờ San Vitale ở Ravenna, Ý, nằm ở thành phố.

5. Nhà thờ Dòng Chúa Cứu Thế Sài Gòn

Các nhà thờ cũng có một cái tên mới, Hằng Cứu Giúp Shrine của chúng tôi, nhà thờ Kỳ Đồng với địa chỉ tại 38 Kỳ Đồng, quận 3, Sài Gòn là một Lady. Các tòa nhà được xây dựng trong thời kỳ thuộc địa, nhưng nhà thờ không có một phong cách cổ điển thông thường, nhưng chủ sở hữu của các xu hướng sáng tạo trong đường nét thờ đẹp và đơn giản hài hòa. giá vé máy bay đi sài gòn

lợi ích sở hữu: 12/2016 Thông tin chi tiết của tháng lịch tại Sài Gòn

6. Giáo Hội Chợ Quán

Trần Trọng Bình, Quận 5, Sài Gòn, nhà thờ Chợ Quán Giáo hội Công giáo trong lãnh thổ của người Sài Gòn xưa, mà sở hữu nhiều cây xanh lớn trong khuôn viên trường. Các nhà thờ đầu tiên trên cơ sở năm 1700, khi họ thành lập một tôn giáo được thành lập Chợ Quán. Các nhà thờ hiện nay được mở vào năm 1896, nhiều tòa nhà theo phong cách Gothic.

7. Nhà thờ Cha Tam

Nhà thờ Cha Tam (tên chính thức: Thánh Xavier Church Francis - Saint Francis Xavier) được đặt tại 25 trường đường Lạc, Quận 5, Sài Gòn, cho đến năm 1900, được xây dựng vào năm 1902, điều này nhà thờ 1 nhà là kiến ​​trúc Sài Gòn bất thường nhất với những nhà thờ đẹp khi điên phong cách châu Âu tính năng của Trung Quốc kết hợp với nền văn hóa đầy màu sắc.

có thể bạn quan tâm, vé văn phòng phổ biến nhất Hà Nội.

f:id:trananhduongd:20161213133443p:plain

8. Sáu Falls Church

Sáu Falls Church (tên khác: Nhà thờ Thánh Jeanne d'Arc) là 16 đường Hùng Vương, Quận 5, nằm ở Sài Gòn và được xây dựng từ 1922-1928 theo lối kiến ​​trúc điên. Mặc dù cũng có một số nhà thờ nổi tiếng, nhưng đối với những người thích khám phá kiến ​​trúc của Sài Gòn cũ vẫn là một điểm đến thú vị.

9. Giáo Hội cổ Chí Hòa

Chí Hòa nhà thờ cổ (tên khác: Giáo Hội Mân Côi) được xây dựng vào năm 1890, 149 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình, tại Sài Gòn.

Theo Du lịch Đại Dương