Đón giáng sinh an lành tại 3 nhà thờ độc đáo

Giáng sinh năm 2016 tại Đà Lạt là một điểm đến du lịch lý tưởng cho nhiều người vì khí hậu mát mẻ trong nơi thiên đường và trái đất được đưa ra, nhiều nhà thờ cổ với kiến ​​trúc độc đáo rất phù hợp với những chủ sở hữu, quyền sở hữu kỳ nghỉ Giáng sinh.

Vào một ngày lạnh, nhiệt độ Đà Lạt, do đó bạn có thể thưởng thức các trò chơi và tinh thần lễ hội sẽ được khuyến khích dưới 20 ° C, thời tiết lạnh có thể giảm xuống. Ngoài ra, các xe phải dalat tình hình ùn tắc giao thông là hiếm hơn, tắc nghẽn, do đó môi trường ở đây rất khỏe mạnh so với nhiều điểm du lịch khác.

vé máy bay đi nga giá rẻ

Bạn có thể cảm thấy không khí đầy đủ của thành phố Đà Lạt, Giáng sinh năm 2016, để giúp các Oceania du lịch muốn giới thiệu ba nhà thờ cổ xưa sau đây:

Nhà thờ con gà (St. Nicholas of Bari)

Gà bàn thờ giờ làm việc trong ngày: 5h15 pm 17h15 sáng. Đặc biệt 17:30 Chủ Nhật và 07:00-08:30, trong khi 16h chiều, 18h là.

Nhà thờ Con Gà Địa chỉ: 15 Trần Phú, Phường 4, thành phố Đà Lạt.

Các nhà thờ Thánh Nicholas ở Bari, lớn nhất, lâu đời nhất và đẹp nhất Đà Lạt, thường có một số lượng lớn các tháp nhà thờ con gà có hình bản địa 1 được gọi là nhà thờ.

Được xây dựng vào năm 1932 và mất 10 năm để hoàn thành, và những kiến ​​trúc tiêu biểu tại thành phố Pháp của Đà Lạt là tòa nhà lâu đời nhất. 65 m dài, rộng 14m và 47m thờ cao gác chuông, hoàn hảo tại Đà Lạt là một trong những danh lam thắng cảnh xung quanh thành phố. 1 của 70 tấm kính màu được trang bị cho các bức tường bao quanh nhà thờ là một biểu tượng của kiến ​​trúc châu Âu thời trung cổ của riêng nó.

Mỗi dịp Giáng sinh, ở đây, tiếng ồn và đám đông, cũng như bốn người Công giáo địa phương nhìn bạn sẽ cảm thấy Cuan sắc màu rực rỡ, chiêm ngưỡng và tận hưởng sự an tâm.

lam visa nga

Bạn có thể quan tâm đến: Đặt năm mới ở Việt Nam Tết Đinh Dậu máy bay năm 2017 hàng không để đảm bảo vé tốt.

Nhà thờ mai anh (nhà thờ Domaine de Marie)

Mai Anh giờ một tuần trên bàn thờ: 17h chiều, Chủ nhật: 5h45 pm, 16.30 pm.
Mai thờ anh Địa chỉ: số một, NGO Quyên, 6 thành phố phường, Đà Lạt.

Mặc dù tên chính thức của Nhà thờ Domaine de Marie, nhưng bởi vì nhà thờ nằm ​​trên một ngọn đồi người mai anh lộng gió gọi Nhà thờ Đà Lạt là mai anh có thể sử dụng, và cũng do chính quyền cũ ở hoa đồi mai.

Thsbo kiến ​​trúc cổ điển phương Tây của nơi này không phải thuộc sở hữu của tháp pháo, mái hình dạng của phần rỗng của đất nước đồi, khác nhiều so với một cái gật đầu rõ ràng sở hữu. Hơn để đi đến nhà thờ để lần đầu tiên sở hữu này được coi là có tầm quan trọng đặc biệt.

f:id:trananhduongd:20161214123358p:plain

Vương miện màu hồng đậm trong hùng vĩ bức tranh, đồ cổ, và bình minh hoặc hoàng hôn ánh sáng, rạng rỡ, sáng mơ danh tính của mình như là một nhà thờ đầy mai anh đồi trang trí đào.

Giáng sinh năm 2016 tại Sài Gòn, giá tham chiếu cho quyền sở hữu các chuyến bay có thể quan tâm đến bạn.

Bằng cách nhà thờ Cam Ly (nhà thờ Sơn Brushes)

f:id:trananhduongd:20161214123412p:plain

By Cam Ly thờ Địa chỉ: Nguyễn Khuyến, Phường 5, thành phố Đà Lạt.

nhà thờ Đà Lạt Cam Giáo Lý của bộ phận chủ yếu làm việc cho các dân tộc thiểu số bản địa, và tham gia vào một lời cầu nguyện, nhà thờ được gọi đến một nhà thờ Brushes Paint. Để hoàn thành dự án độc đáo này, được xây dựng 1960-1968.

vé máy bay giá rẻ đi sài gòn

kiến trúc nhà thờ Cam Ly của vùng cao nguyên trung tâm phía Tây kết hợp hài hòa của kiến ​​trúc, truyền thống mô phỏng trống của người dân tộc thiểu số từ trần nhà. cơ sở Giáo Hội với diện tích 324m2, đó là 1/3 của nơi thánh cho một hình chữ nhật đơn giản với phần còn lại 2/3 số giáo dân tham dự hàng loạt cho một chỗ để ngồi. nhìn ngang, nhà thờ giống như trần mũi tên, đứng 17 mét, với 80.000 ngói nhà thờ được bao phủ lên đến tổng trọng lượng 90 tấn.

Theo Du lịch Đại Dương