Kĩ thuật trông cây chùm ngây

Moringa oleifera cây chương trình kỹ thuật
1. Chuẩn bị hạt giống
A) thu thập hạt giống:

Xoài Đài Loan giống giá rẻ

f:id:trananhduongd:20161214175819p:plain

2 tuổi được lấy từ giống cây mẹ. Quan sát vỏ quả thu hoạch bắt đầu quay từ màu xanh sang màu nâu hoàn toàn. Cắt mỗi chứa kết quả mới đang được sử dụng để cù dính.

B) Chế biến hạt ngũ cốc

 

Phân loại, trái nhỏ và các loại hạt và bu lông, một chút khô dưới nắng 2-3 ngày, loại bỏ các hạt từ vỏ đã sẵn sàng để làm sạch hạt, sau đó đưa trở lại sau khi gỡ bỏ các kết quả.
- Một số thông số cơ bản:
+ 1.000 hạt cân: 137,75gram.
+ Các Độ ẩm: 12,37%.
+ Net: 99%

Táo Đại giá rẻ nhất


+ Tỷ lệ nảy mầm: 92%
Sau khi chế biến + nước nội dung: 8%
C bảo tồn hạt giống)
- Cửa hàng thường xuyên: thùng gỗ hoặc thùng nhựa với các container mắt, bảo vệ môi trường tự nhiên có thể mở rộng khả năng tồn tại của các hạt được lưu trữ trong 6 tháng, nhưng tỷ lệ giảm 20% cho buổi chụp hình.
- Một nhiệt độ khô mát (10 độ C), trong khi 8-9% của lưu trữ hạt có thể duy trì sự sống còn của toàn bộ 1 năm để cứu độ ẩm.

2. gieo kỹ thuật
A) Kiểm tra hạt giống
- 45 ° khoảng 10-12 giờ, làm mát bằng nước ấm ngâm.
- Kiểm tra nền: giấy thấm hoặc trên cát
- Nhiệt độ: 25-30 ° C
- Ánh sáng tự nhiên hoặc ánh sáng đèn điện
- Các Thời gian chụp sớm nhất: 3 ngày sau khi gieo
- Thời gian qua các shoot: 7 ngày sau khi gieo
phương pháp nhanh chóng xác định tính khả thi của những hạt giống của các loại cây trồng ngũ cốc, hạt và sống trắng là mầm hạt, hạt nội nhũ đã chết vì các hạt màu vàng hoặc màu xám.

B) Các trang:
Rửa hạt giống trước khi gieo 0,05% trong 3 phút, ngâm trong một dung dịch kali permanganat nồng KMnO4; Và tiếp tục đưa ra, rửa sạch và ngâm trong nước 45 ° C và làm lạnh đến giữa 10-12 giờ; Để tìm ủ và rửa túi để rửa rau quả hàng ngày. Tôi cho 3-5 ngày, hạt nứt sau đó trồng Fang luống gieo hoặc gieo trực tiếp trong chậu. gieo luống, khi cây con 4-5 tuần tuổi, sau đó nhổ cấy vào chậu.
- Kích thước 12x20cm, chất liệu bầu chọn: tầng đất bột AB 50% 30% 20% xơ dừa và phốt pho phân bón (cấp 3gr / kg) + K (0,35 g / mức 1kg). Trước khi trộn sâu bầu đất, mầm bệnh và cỏ dại, chẳng hạn như việc loại bỏ các yếu tố ảnh hưởng đến sự tăng trưởng của cây non được điều trị bởi các nhà xuất bản.

Táo Đào Vàng giá rẻ


Sau khi điều trị, tỷ lệ các chất dinh dưỡng trong đất được liệt kê ở trên với một hỗn hợp pha trộn bầu, 0.5-1cm rộng mắt lưới nhỏ rây sẵn sàng để đóng sử dụng đất. Trộn 100 GR / 1m3 hỗn hợp và ủ 12-14 giờ để sử dụng các loại thuốc diệt nấm bột hữu cơ (cóc 85) được trộn với.

C) Chăm sóc cây ươm:
- Tưới nước: Trong tháng đầu tiên, 2 lần tưới mỗi ngày (sáng và chiều). Mỗi lần một chiếc giường ướt nước mặt đủ (2-3 lít / m 2) tưới. Từ tháng thứ 2 trở đi, và để tưới cho một 1-up bar (4-5 lít / m 2) Nước tăng.
- Mái che, mưa, gió: 50% bóng râm phần trăm của cấy ghép trong nửa đầu tiên của tháng, sau đó dần dần dỡ tháng thứ 2 ở phía trên cùng của Giàn che dỡ.
- Làm cỏ, phá vỡ Gad: Khi cây còn nhỏ, 1 làm cỏ một lần một tuần. Giai đoạn cây lớn, cỏ dại tại một 2 đến 3 tuần. Một bay hoặc que nhỏ trượt nhiều hơn một chút so với 5-10 mm sâu, việc sử dụng tự động, ngăn ngừa cây giống từ khi bị thương, trượt một lần mỗi 10-15 ngày cặn bã.
- Khả năng sinh sản:
-> Mặc quần áo cho lần đầu tiên trong 3 tuần sau khi cấy; NPK 1% pha loãng một lần mỗi 2 tuần với nước sốt. Phartigesana nước tưới rửa lá, lượng nước 2 lít / m 2 rửa.
-> Trong phân bón cuối cùng, phốt phát và kali trước khi cây vườn chỉ sử dụng mạnh mẽ. Tưới Liều dùng: nồng độ 0,2% trộn với 2,5 lít / 1m2 tưới nước.
-> Vườn phartigesana 2-3 tuần trước khi nhà máy đóng cửa thiết.
- Đảo chọn, rễ cây trồng:
-> Khi các đảo cây cao 8-10cm, phân loại cây lớn và nhu cầu cá nhân, cây nhỏ đặc biệt để chăm sóc.
-> Cắt xén rễ: cắt, xén rễ của các vườn ươm cây giống để kích thích cây mọc thêm rễ, tính đồng nhất tăng trưởng thực vật, và khó uốn cong hoặc ăn sâu vào gốc rễ đất và thực vật không thể đánh bại những lợi ích trồng.
- Thời gian nuôi cây trong vườn:
trồng rau và chăn nuôi như lá: cây con 5-6 tuần tuổi, đạt chiều cao 20 cm hoặc hơn, 2,0 mm, đường kính thân cây.
Poison, chất độc, như cây ăn quả / cải tạo đất nghèo tăng / chi phí gia tăng đang trồng ...: 2,5-3,0 tháng để đạt được cây giống, chiều cao cây 35cm trở lên, đạt đường kính> = 3 rỗi, 5mm.
- Collar thối rễ cây mà không có phòng, Bordeaux, nồng độ thuốc pha 0,5-1%, 1 lít phun / 4m2. Nói chung, rất ít trong các loài gây hại cây oleifera Moringa. Chỉ cần cũng như vệ sinh và nhà máy khử trùng là trong một vườn ươm an toàn.

http://trananhduongd.hatenablog.com/