Những điểm đến nhất định phải check-in

Trước đó, hầu hết du khách thường chờ đợi cho một cuộc sống ổn định ", mất hòa bình trong khu vực", một kế hoạch mới cho chuyến đi. Nhưng bây giờ, khi bạn còn trẻ và vô số các thiên đường du lịch khác đang chờ để khám phá. Vì vậy, tại sao lại không được hưởng lợi từ một thời gian dài "để được tự do" để sống nhất, một chuyến đi trước khi kết hôn?ve may bay di nga bao nhieu tien

f:id:trananhduongd:20161215154629p:plain

Ngọt Đà Lạt, nhìn, khi bạn đang một mình

Đà Lạt thành phố hoa dường như biết rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước, mà còn vì có rất nhiều lần, Đà Lạt dường như vẫn còn giữ chân một lần nữa khí hậu sương mù cây thông xanh mát cao, vườn nở đầy màu sắc hơn chỉ là một tài sản mới tại Đà Lạt.

Đà Lạt được biết đến như là một nơi 1m2 bức ảnh đẹp chụp 10, với vô số check-in Dalat nơi quyến rũ cho chụp liên tục, chẳng hạn như Trung tâm văn hóa của trẻ em, các trạm tại Đà Lạt, Lâm Quang Vienna học, Đà Lạt Milk Farm ...

đặc biệt là với sương mù thành phố Đà Lạt, bạn sẽ giao tiếp trong "thiên đường Homstay" Crazy tài sản đẹp có thể muốn ở lại mãi mãi, nhưng tôi không muốn về nhà. Ở đây bạn có một kỳ nghỉ yên tĩnh, sống trong một khu vực đẹp như tranh vẽ, hài hòa với thiên nhiên và trái đất, và đó là đến Đà Lạt là không có gì tuyệt vời hơn.

Không chỉ vậy, Đà Lạt còn có các món ăn điển hình mà bạn không thể chuyển đổi các trường hợp của các loại vũ khí, cụ thể là: bánh mì bằng phẳng, bánh nướng, súp thịt bò, thịt gà bánh vú gạch ngâm bánh mì nướng và thương mại nhỏ, bơ kem, nem nướng và ốc đầy ...visa nga

Bắc của núi, và không kết hôn tại sao không thử một lần nữa "phượt"?

Nếu bạn làm theo các ba lô, gia đình đầu tiên, sau đó có kế hoạch để đi đến vùng đất của phượt cao hiện nay cho đến tháng chín, tháng mười là thời gian tốt nhất cho các cao nguyên phía Bắc.

f:id:trananhduongd:20161215154638p:plain


Bạn có thể đến đó để Mù Cang Chải để tận hưởng những vẻ đẹp tuyệt vời của những ruộng bậc thang vào mùa thu, khi vàng ươm, Hà Giang và thưởng thức trong một lễ hội mùa tròn hoa tam giác tuyệt vời vẻ đẹp quyến rũ, hoặc bạn là chủ sở hữu để thiết lập một ngọn núi mới đến cũ ... tất cả họ sẽ cho phép bạn trải nghiệm tốt nhất của người trẻ ngày nay những ngày này.

Đẹp Đà Nẵng, đi đến buddy hội check-in, khi bạn đang một mình

Đà Nẵng là một thành phố đáng sống ở Việt Nam, vì vậy nó sẽ là tuyệt vời nếu bạn không có những hạn chế trong kinh nghiệm của ngày thành phố Đà Nẵng "sống tốt" trong cuộc sống của mình tại thành phố xinh đẹp này.

chắc chắn không có nghĩa là nhiều cho đất tươi đẹp của Đà Nẵng đến thời gian ông đã đến Bà Nà Hills 1, studio cầu Thuận Phước mặt đất hoặc ổ khóa của tình yêu, chiêm ngưỡng cảnh quan hùng vĩ và vẫn tự hỏi làm thế nào bạn đang thiếu ở châu Âu, nhưng nó không còn ở Việt Nam nhiều hơn.

Sau những giây phút giải trí vui vẻ, nhộn nhịp của thành phố Đà Nẵng, bạn có thể đến và tìm những khoảnh khắc của sự im lặng, hòa bình tại thị trấn yên tĩnh của Hội An, dễ dàng nắm bắt những cảm xúc khác nhau mỗi lần. Vì vậy, trước khi kết hôn, hãy chắc chắn để kiểm tra tại Đà Nẵng kỷ niệm lớn nhất của tuổi trẻ quý giá của họ.

Đảo Nam Du vẻ đẹp, đến và check-in ngay lập tức

Trên bản đồ du lịch của Việt Nam, tên đảo Nam Du là vẫn còn khá trẻ, nhưng vào mùa hè năm 2016, đảo Nam Du có vẻ sôi khi chân đẹp thực tế, một hòn đảo của hòa bình hiếm hoi mà mọi tổ chức du lịch.

nói Nam Du có những bãi biển hoang sơ, yên tĩnh đặc dechieu giải trí bạn khi bạn đến để nghỉ ngơi. Nam Du, câu cá ở những nơi như bãi biển Lovers và Hòn máu tại một thời điểm nhất định không thể bỏ qua.giá vé máy bay đi sài gòn

dốc cát trắng, cây dừa, nước biển trong xanh và không có gì thiên đường du lịch hơn Bali sẽ làm cho bạn không chỉ là một niềm đam mê cho tất cả. đặc sản, bạn có thể xuất bản những mảnh linh hồn của bãi biển cát trắng với cây cọ xanh tươi, không khí biển và xem cho đến khi kết thúc.

Ngoài ra, trong Nam Du, rạn san hô và cá đầy màu sắc xung quanh Hòn Ông sẽ níu chân người. Bạn chỉ cần đeo kính, ống thở, lặn là dễ dàng với chiếc nhẫn và trầm trồ khen ngợi thốt ra bởi sở hữu nơi này. Đừng ngần ngại còn mục một lịch Nam Du sớm tận hưởng những ngày đẹp nhất của tuổi trẻ trong nước biển xanh, cát trắng, nắng trước khi kết hôn, phải không?

Côn Đảo bí ẩn - tại một số điểm bạn phải kiểm tra trong một lần trong đời

Trang web du lịch nổi tiếng Lonely Planet chuyên ca ngợi Việt Nam Côn Đảo là một trong những quốc gia có giá trị cao nhất trong năm 2016, một người đàn ông tuyệt vời và một biển rất mới mẻ. Không chỉ vậy, nếu bạn đang tìm kiếm để "quay" từ thành phố ồn ào nơi Côn Đảo 

Theo Du lịch Đại Dương