Cách trồng và chăm sóc hoa hồng ngoại

THE Ủy ban giao dịch ngày càng tăng và chăm sóc
1. Hoa có các dữ liệu hồng ngoại đối với khí hậu thời tiết Việt Nam
Đối với những người yêu hoa trồng trong vùng hồng ngoại, câu hỏi đặt ra là: Liệu người trồng hoa hồng Việt Nam được phát triển cây và hoa đẹp trong nước hơn người bản xứ hoặc không phát triển? Vì vậy, câu trả lời là hoàn toàn. Khi nhiều hồng ngoại vào Việt Nam, gần như thuần hóa để phù hợp với khí hậu nhiệt đới. Và dòng cuối cùng đã được thuần hóa tần số không đổi của thực vật của cây, cây đẹp và hoa sẽ đảm bảo việc lưu giữ 90% tài sản của họ.

Xoài giống giá rẻ

2. Chăm sóc hoa hồng là dễ hay khó?
Rose luôn luôn là một bông hoa khả thi là rất bền, mạnh mẽ và dẻo dai như thế nào. Mỗi một cây có thể chịu đựng được tăng 5 ngày liên tiếp mà không có nước, môi trường, thiếu không khí và nhiệt độ lạnh trong suốt quá trình vận chuyển hàng hóa trong container. Vì vậy, bạn có thể yên tâm rằng vì nhập khẩu vào Việt Nam và sau đó các nhà máy hoàn toàn khỏe mạnh vẫn có thể tăng trưởng và phát triển.
Đối với các bạn không có nhiều cây con trải nghiệm chăm sóc phục hồi, người bán phải có kinh nghiệm chăm sóc cho hoa hồng được ổn định trong khoảng 1-2 tháng để trồng cây và có thể biến một chồi mới, sau đó đưa trở lại khu vườn để trồng và chăm sóc.

3. lưu ý, chăm sóc cây trồng cơ bản là gì

Ban xoai giong


Họ là một hoa hồng cây trồng rất phổ biến trong ánh mặt trời, luôn luôn cần 3-5 giờ / ngày để trực tiếp ánh sáng mặt trời, cây hấp thụ đủ ánh sáng, có khả năng tăng trưởng và phát triển hơn nữa. Có một số điều cơ bản như cắt, bạn cần phải biết:
- Đất nông nghiệp: Hoa hồng đất cắt khả năng thoát nước tốt phù hợp, chẳng hạn như đất cát hoặc bùn như đang ở trên mặt đất, trồng hoa hồng cho các loại đất, đất phù sa nên được giới hạn bởi vì chỉ sau một cũng đã làm cho một tài sản trong hệ thống rễ đất và do đó hoa hồng chậm phát triển .
- Phân bón: Bạn cần phải thụ tinh hoa hồng trong thời gian đầu mùa xuân trước hoặc sau thời điểm chớm nở và hoa cây, những bông hoa cần nhiều thức ăn hơn vì tại thời điểm hoa hồng. phân bón PK tỷ lệ 10-20-20 ngay trước khi ra hoa và sau khi ra hoa, phân bón NPK với tỷ lệ 30-15-10.
- Thủy lợi: với các Ủy ban, các nhà máy cần được tưới nước thường xuyên tại 2 vào buổi sáng hoặc buổi tối, mỗi ngày, luôn cung cấp đủ độ ẩm trong nhà máy, lá cây phát triển rễ cây tươi tốt dày bằng nước để tránh overwatering cũng được đảo ngược. Ngoài tưới nước thường xuyên, sau đó một số nước gạo, hoặc bạn có thể tận dụng lợi thế của trà, nước thải có thể được tưới đậu nành kế hoạch để thêm chất dinh dưỡng bổ sung.
- Có thể không sâu bệnh: Hoa hồng, nói chung, có một số bệnh thông thường, chẳng hạn như nấm, như bọ trĩ và nhện đỏ. phòng chống dịch bệnh cơ bản và điều trị bệnh này mỗi phương pháp như sau: nấm Ridomil Gold, Vicarben, Bordo, sau đó làm ướt 7 ngày / lần xen kẽ, sẽ sử dụng một số loại thuốc phổ biến như lỗi confindor trĩ ngày / lần 7-10, đỏ nhện phun, phun 20 ngày / lần.

4. Làm thế nào để cây ra hoa liên tục?

Xoài Đài Loan giống giá rẻ


Bí quyết đơn giản là một hoa hồng ra hoa liên tục, thường nhấn ngọn hoa của chi nhánh giảm 2 cũng như việc đốt các lá sau khi bạn nhấn xuống trên những bông hoa già trồng mờ dần kích thích chồi mới. Khi hoa hồng là cổ xưa hơn, càng có nhiều nó sẽ có rất nhiều nụ và chồi, cây mà từ đó nó sẽ tạo ra nhiều hoa

http://trananhduongd.hatenablog.com/

f:id:trananhduongd:20161217001655p:plain