Cháo ấu tẩu và bánh cuốn trứng Hà Giang

thăm Hà Giang đã hầu như không bỏ qua mùa đông đang ngồi thưởng thức một đĩa trứng cuộn và một món ăn nóng của cháo với ống đầu hương vị đắng đặc trưng nhưng lạ an ủi.

vé máy bay đi nga giá rẻ

Mở trứng nóng cuộn cao nguyên tại Hà Giang

Hà Giang trứng ngon cuộn vì sự kết hợp hài hòa của quá mềm, thơm ngon đặc sản thịt bát nước sốt khác nhau và hương vị ở đâu đó không.

f:id:trananhduongd:20161217120701p:plain

Đây là món ăn, "ăn chỉ cần chờ đợi," các nhà cung cấp khi khách hàng đã gọi mới bắt đầu tráng bánh, thêm trứng, đánh đập cho đến khi bột và sau đó sử dụng lớp vỏ đóng gói. Không có trứng trưởng thành trong bánh nấu chảy nước mũi vẫn còn nhờn, nhanh tay nhúng vào một bát nước sốt là ngon và an toàn của xương, nước sốt khác nhau từ tài sản chung. Thực khách cũng có thể gọi có thêm miếng xúc xích ăn với màu trắng. Cuộn bánh trứng buổi sáng thường được bán ở thành phố Hà Giang, thành phố Đồng Văn và thị trường với giá khoảng 25.000 đồng / suất.

có thể bạn quan tâm:

làm visa nga

· Chuyến bay giá rẻ đến Hà Nội để khám phá những điểm hấp dẫn đối với miền Bắc.

· Đặt một chuyến bay đến Quy Nhơn để khám phá một trong những vùng biển đẹp nhất của quê hương.

Au Tàu Cháo - ăn ít chưa biết Hà Giang

trứng cuộn và tài sản có giá trị, cũng như một đường ống dẫn của các món ăn yến mạch đầu tiên cho khách dùng thử chưa biết là Hà Giang. Đây là một món súp làm từ củ độc củ ấu trùng đường ống, nhưng điều này là việc xử lý thông tin tình báo Hà Giang trở thành giải pháp hiệu quả các món ăn có cảm giác như một loại thuốc.

cháo 1 người bán Hà Giang nguyên tắc chia sẻ ống củ lâu năm đường ống dẫn đầu thuộc sở hữu độc để nấu một nồi cháo chỉ sử dụng một vài loại củ, nhưng họ cần có đủ thức ăn để thực khách khi họ cảm thấy đặc biệt là thực phẩm.

f:id:trananhduongd:20161217120651p:plain

ống đồng ấu trùng được ngâm trong gạo đặc biệt mực nước một đêm, sau đó an ninh cho đến khi cha tôi. cháo ngon là cháo nấu từ trồng lúa, trong đó có gạo nếp trộn với một số gạo nếp. Củ Au Tàu hầm trong vài giờ để bột gạo Hoàn Kiếm sau đó đặt nấu với thịt băm thịt lợn ngon và thêm một số danh mục đầu tư hương vị. Múc bát điếu cháo sớm, để lại các hành lá, tía tô, rắc hạt tiêu. Mọi người không quen với việc ăn một chút khó khăn để ăn vì vị đắng sau khi ăn ấu trùng ống, nhưng cảm nhận được vị ngọt trong cổ họng. Bát bột yến mạch với đảng, mùi thơm nếp hương vị ngọt ngào bao gồm chân của hương vị kết hợp thịt lợn mỡ trứng, măng ngâm chua và các ấu trùng được lọc thịt hơi đắng. Hà Giang, thường có ống bột yến mạch đầu vào buổi tối, bởi vì thực phẩm giúp cơ thể thư giãn, giảm đau, ngủ.

ve may bay di sai gon

Hầu hết khách du lịch mùa đông Hà Giang là món ăn này, do đó, các cửa hàng bán cháo ống ấu trùng có nhiều trung tâm thành phố Hà Giang, gần quảng trường, thị trường Hà Giang ... ở một mức giá của bát 20.000 đồng một ....

Theo Du lịch Đại Dương