Làm cho sao để giảm thiểu bị lạc đường lúc du lịch nước ngoài?

một quốc gia hoặc một thành phố hoàn toàn không biết, nó sẽ không có hệ thống giao thông vận tải là mạnh mẽ bỡ ngỡ đường trước ô tô tại địa phương. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho người mua một số thông tin hữu ích để giúp tránh mất tối đa có thể trên đường đi du lịch khắp đất nước mà đếm như kinh nghiệm trong việc xử lý tình huống như vậy không may bị mất. và học trực tuyến.

ve may bay di nga

Để hạn chế lượng đường trong cove, đang cầm bản đồ, nơi bạn đi

Trong bất kỳ tour du lịch thành phố, bạn cũng có thể dễ dàng chụp sân bay yếu tố bản đồ kiosk, ga tàu điện ngầm hoặc xe buýt dừng lại ... không chỉ sở hữu các đường phố, đường giao thông, bản đồ cũng chỉ ra rằng các trạm xe buýt, xe điện ngầm, bạn có thể dễ dàng quay trở lại thành phố và các điểm tham quan, chọn giao diện, thực phẩm ...

Ném cho tôi tên của khách sạn và các tên đường phố

 

trừ khi ra khỏi nước, cũng như tên đường phố những kiến ​​trúc như khách sạn, tên đường phố, các ga tàu điện ngầm và các điểm dừng xe buýt sẽ được hoàn toàn khác nhau ... quyền sở hữu của Việt Nam. Rắn không thể nhớ tất cả mọi thứ. như vậy, làm thế nào thấp buộc phải sử dụng máy ảnh hoặc điện thoại di động để chụp tên biển của khách sạn, tên đường phố, địa chỉ đường phố, cũng như biển báo, trạm tàu ​​điện ngầm ... và cảnh quan đáng chú ý cách bạn đã đi. Vì vậy, nếu bạn không vô tình quên, bạn có thể tự mở hình ảnh trình bày để mua các bài hát hoặc với sự giúp đỡ của người bản xứ.

với lãi suất: chọn các chuyến bay giá rẻ từ Nga.

lam visa nga

f:id:trananhduongd:20161219115922p:plain

Đừng quên để cài đặt các ứng dụng trên điện thoại và định vị GPS của bạn RATP

có thể nhắc nhở các tín hữu rằng lộ trình tối ưu sẽ không có hai ứng dụng quan trọng là GPS - Hệ thống định vị toàn cầu và ứng dụng RATP - Ứng dụng hoạt động tìm kiếm con đường giao thông công cộng. quyền sở hữu của các ứng dụng này có thể được gửi đến tài sản và tìm các tuyến đường xe buýt, tàu điện ngầm dễ dàng hơn. Đừng quên để kết nối với Internet, nếu bạn muốn sử dụng ứng dụng này ẩn.

Lưu thông tin địa chỉ của các tài sản và lưu trữ các đại sứ quán Việt Nam

không có gì khó khăn khi đường và chụp ảnh các tên thuộc tính như đã đề cập trước đó, là một cách khác để ghi rõ tên, địa chỉ và số điện thoại của khách sạn và ở Đại sứ quán Việt Nam tại nước này đầu tiên hoặc nhiều tờ giấy và sau đó đặt một trên từng tờ, ví dụ, trong ví, túi xách, quỹ ba lô, túi máy ảnh hoặc túi ... nó phải được sẵn sàng trước chuyến đi để đảm bảo mà có thể mang lại sẽ đối phó với các tình huống xảy ra. Các cửa hàng điện thoại và Đại sứ quán Việt Nam được cập nhật hầu như trên các trang web, bạn chỉ có thể xảy ra trong một vài giây có thể dễ dàng tìm thấy trên Google.

Trong không may nếu bạn bị mất, làm thế nào để xử lý?

ve may bay di sai gon

- Bạn ngay lập tức mua chìa khóa để các trạm cảnh sát giao thông để yêu cầu giúp đỡ của bạn. Giả sử rằng trong tay của bạn mà không có một bản đồ, mua một bản đồ tại các trung tâm thông tin của thành phố và vị trí của xe buýt, ga tàu điện ngầm gần nhất.

- Bạn đang cần thiết để giữ bình tĩnh và tự tin, không lẫn lộn. nếu bạn đã có trên tay thông tin về khách sạn là một chiếc taxi trở về khách sạn.

- Ngay cả khi bạn đi taxi, xe ôm, xe tuk-tuk ... luôn luôn cảnh giác, chủ động định vị GPS để thấy người lái xe đưa bạn đến bất động sản không được lưu trữ đúng cách hoặc đi bộ.

- Đến Đại sứ quán Việt Nam để được giúp đỡ khi bạn không mua trên đường đến tài sản của mình.

Khi đi du lịch trên một sự bất ổn chính trị trong nước, chẳng hạn như Ấn Độ, châu Phi hay ở Trung Đông, bạn đang bị ràng buộc để chọn con đường nổi tiếng và bận rộn để đi, không đi vào hẻm. bởi vì nó cảm thấy không ổn định, xin vui lòng quay lại bây giờ và luôn luôn quan tâm để xem nếu bạn đang giám sát như một biện pháp phòng ngừa chống lại kẻ trộm

Theo Du lịch Đại Dương