Kỹ thuật trồng mít thái sớm

Myth trạng thái siêu sớm của cây giống nước ngoài và mít đã được giới thiệu tại Việt Nam trong những năm gần đây. Lúc đầu, cây đã được trồng ở các tỉnh phía Nam, nhưng với rất nhiều ưu điểm của các nhà máy như thời gian một lần nữa khi trồng đến lúc thu hoạch sớm, năng suất cao hơn, mít cam quýt mọng hương vị giòn ngọt, nhà máy này đặc biệt thích hợp cho các khu vực của đất đồi, siêu đầu mít Thái đã nông dân và người làm vườn trong tăng trưởng phía bắc và mua sắm.

Xoài giống


Mít trồng các loại trái cây đầu của tình trạng và lỗi nên được áp dụng kỹ thuật canh tác như sau:

f:id:trananhduongd:20161222004321p:plain


mật độ 1 và khoảng cách:
- Do dòng cây mít Thái mật độ trồng ban đầu thu hoạch trái cây siêu sớm có thể được trồng ở mật độ cao 3,5m x 3,5m khoảng cách 4m x 4m hoặc. Sau đó, sau khi tiến hành khai thác mỏ mít là khoảng 5-7 năm, nó là bây giờ có thể làm giảm cây mít hơn nữa ở giữa, có thể cung cấp thông gió giữa cây là từ 7 - cây 8m. 
- Hoặc có thể phát triển từ đầu của chính hãng cách gốc 5m.
- Trước khi trồng, các hố trồng nên chuẩn bị như: đào và bón phân. Đối với những nơi kém chất lượng của đất đào hố rộng khoảng 0,8-1 m; và bón phân tiến hành 25-35 kg là ủ phân; P 300 - 500g và 1kg vôi. Đối với vùng đất là tốt, chỉ cần đào một độ rộng lỗ dao động 0,7-0,8 m; sâu 0,6-0,7; và phân bón phân ủ khoảng 20 - 25kg; P 200 - 300g và vôi xung quanh 0,5 kg.

Ổi Đài Loan giống


Cần đặc biệt chú ý, kết hợp tất cả các loại phân hạng đất đầy hố bảy ngày trước khi trồng.
Trồng và chăm sóc 2 Myth di chuyển rất sớm
- Tiến hành trồng cây, sử dụng cuốc để đào đất ở giữa hố, và sau đó ném vỏ bầu bó, và được đặt theo chiều dọc trong gỗ có lỗ, sau khi đánh giá các lỗ và điền nén ngay lập tức xung quanh gốc, để không làm bật gốc cây, hoặc kéo cắt ra; bạn cần kết nối hai đống hình chữ X giữa các nhà máy để giúp chéo tie cây vị trí không gốc, gió thổi, và sau đó sử dụng rơm hoặc cỏ khô để trang trải các cây và tưới nước sau khi trồng thật thấm ướt.
- Bón phân: phân bón cho cây trồng khác nhau tùy thuộc vào độ tuổi của cây. Để lái xe năm mới, sau đó nước hàng tháng nhân tạo được phân hủy, bùn được khuấy ở một tỷ lệ 1: 3-5 (đó là khoảng 3-5 phần nước), thời gian cho mỗi gốc 10 - 15 lít hoặc 1% của nitơ trong urê vào nước thực vật. Cây từ 2-3 tuổi, nó là cần thiết để bón cây khác nhau, 30-50 kg là ủ phân; lâm 0,5-1 kg và kali 0,3 - 0,5 kg. Tương tự như vậy với cây 4 năm tuổi trở lên, lượng phân bón tăng.

Táo chua Gia Lộc giá rẻ


- Phân bón là như sau: Ông phải đào rãnh ngay trên đường kính của cây trồng rễ, sau đó rắc phân bón và sau đó lấp đất được tưới nước. Nếu bón phân ủ qua tháo dỡ mít Thái sẽ là kết quả tốt đẹp và chất lượng của trái cây, cũng như ngon hơn

http://trananhduongd.hatenablog.com/