Lễ hội té nước Songkran – Thái Lan

Ngày đầu tiên của lễ hội nước Songkran là ngày đầu tiên của năm mới theo lịch Thái. 13 đến 15/04 hàng năm, một số lượng lớn các nô lệ nức xuống đường bạn sẽ bắt được các lễ hội truyền thống lớn nhất trong nam.Khong chỉ có người Thái và người bạn nước ngoài đến với cô quá vui mừng trước tgrair nghieemjj nhiều và thú vị. Songkran Festival là một sự kiện đặc biệt đánh dấu thời điểm chuyển giao từ cũ sang năm mới, bao gồm một loạt các hoạt động truyền thống duy nhất trong chuỗi. Đây là cơ hội để mọi người di chuyển để làm sạch và trang trí nhà cửa của họ có nhu cầu đặt ra những may mắn của năm cũ, đến với nhau để chào đón Tết 1 ngập lụt tràn ngập tình yêu.

ve may bay di nga bao nhieu tien

Buổi sáng đầu tiên Songkran lễ hội, người dân Thái Lan sẽ đại diện cho vùng quê xinh đẹp và một khay họp mặt gia đình ấm cúng. Sau khi tăng đến đền thờ và tặng thực phẩm cho người cao tuổi, người vẫn nóng thức ăn trong ống tre treo gốc cho linh hồn lang thang. Mọi nơi anh nghe cuộc pháo giòn vui vẻ để tránh tà ma, quỷ.

 

f:id:trananhduongd:20161222153947p:plain

Ngày thứ hai của lễ hội nước gọi là Wan Nao Songkranduoc. Mang đến nhà cát đổ vào một cái sân nhỏ của ngôi chùa. Vì vậy, mỗi năm khu vực này là một ngôi chùa cao hơn và sạch hơn. Hội đồng hoạt động nhân đạo sinh và cao quý như các nhà báo để giúp đỡ người già cũng bị ảnh hưởng.

visa nga

Người Thái ở miền Bắc vẫn còn được gọi là Wan Phya ngày thứ ba, trong khi ở trung tâm của những người sở hữu cái tên quen thuộc Taloen Sok Wan. Đây là khi mỗi người bày tỏ lòng sùng kính Đức Phật linh thiêng. Mọi người chào chân thành của thực phẩm đến ngôi đền. Khi nghi lễ tắm bắt đầu, những người sử dụng nước thánh được gọi là «sompoi» tắm tượng Phật. Ở một số nơi, người mặc loại kem để làm sạch đền thờ và tượng Phật như một cách để thể hiện sự kính trọng và cầu nguyện cho may mắn trong năm mới.

Ngày cuối cùng của năm mới để đi với Songkran, nhà nước có ý định gửi lời cảm ơn đến các thầy cô giáo và người thân cao tuổi. Trước đó, người Thái đang rất phổ biến nghi lễ «Dam Hua» truyền thống. Đặc biệt, cô nhẹ nhàng vẩy nước vào khách thánh tay và người tiền nhiệm là một hành động của sự ban phước và hiển thị sự tôn trọng. Hôm nay, nghi lễ này được thay thế bởi các chương trình vui vẻ, thú vị để chúc may mắn cho tất cả. Sau buổi lễ long trọng của lễ hội, cho thấy năm mong đợi nhất chính thức bắt đầu. các hoạt động lễ hội tiếp tục diễn ra rất bận rộn. Bên cạnh cuộc thi sắc đẹp và diễu hành sôi động của người dân cả nước Chùa Vàng trong nhiều màu sắc trang phục nức nô lệ trộn lẫn trong các lễ hội truyền thống của các nước.

vé máy bay đi sài gòn

Theo ý kiến ​​của các nước Thái năm mới Songkran đã rơi xuống trên người càng nhiều may mắn trong năm mới. xuyên quốc gia để giúp xóa đi may mắn, mệt mỏi của năm cũ để đón chào năm mới tươi sáng và vui tươi hơn. Vì vậy, tất cả các mục có thể chứa nước như vỏ, thùng, xô được sử dụng. Trên khắp các đường phố, mọi người mở ra xịt và bột áp dụng trên khuôn mặt của cô, như một cách để rửa sạch tội lỗi của năm cũ, năm mới mong muốn của 1 may mắn.

 

Phía tây thủ đô Bangkok, Khao San là trung tâm của các lễ hội của nước, nơi du khách nước ngoài tham gia học bản chất của nền văn hóa của xứ sở chùa Vàng. nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của cô. Nếu cơ hội sở hữu của đất nước xinh đẹp của Thái Lan vào dịp hộ Songkran chắc chắn sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ với lễ hội này.

http://trananhduongd.hatenablog.com/