Kĩ thuật trồng cây ổi voi

Ổi cây kỹ thuật trồng voi
1. Trồng Mùa
trồng Voi ổi vào mùa xuân (tháng 2-3) và mùa thu (tháng 8-10) ở tỉnh phía Bắc. Các tỉnh phía Nam nên trồng vào đầu mùa mưa. Nó cũng có khả năng quanh năm voi trồng ổi, nhưng chắc chắn và bao gồm các nhà máy tưới nước cho đến khi rễ và cành rơi.

2.Chuan đất là:

Xoài Đài Loan giống giá rẻ

f:id:trananhduongd:20161226191722p:plain


kén cá voi ổi đất Nha, nhưng phải chọn một lớp dày của lớp đất cày, bùn, xốp, giữ nước và thoát nước dễ dàng. Nếu bạn đào một rộng, sâu, Bón phân trước khi trồng (vài tuần). Mật độ 4x4m hoặc trồng 5x5m.

3. Làm thế nào để trồng:
Cây có thể trích xuất hoặc lưỡi ghép như trồng từ hạt giống mất nhiều thời gian để đạt được kết quả.

Nếu nó được vận chuyển trong dễ trồng gốc 10-15 cm đất cao khi ở trên núi, như một gạch khô, do đó, một 10-15cm hố lõm. Ready-nước ngay lập tức sau khi trồng cây.

4. Chăm sóc
- Với cây trồng ghép phải trau dồi ghép gốc hơn và loại bỏ các chồi mọc từ thân rễ. Nếu cành mọc từ gốc ghép ban đầu (Tầng 2) 40-50 cm đã tổ chức một chi nhánh báo chí hàng đầu của cây. Duy trì mức độ công nghiệp 8-10 của ba
Những năm đầu tiên mà không phân phối phân bón nhiều, tổng cộng khoảng 200 g NPK / cây. tăng phân bón trong năm tới. Bùn ao để thêm vào rễ của họ để tăng nguồn dinh dưỡng cho cây trồng.

Ban xoai giong gia re

5. Ngăn ngừa sự lây lan của côn trùng gây hại
Về con voi thường sâu bệnh như rầy, sâu ăn lá, ruồi đục quả, thối trái ... chậm.
- Đối với rệp, sâu ăn lá, ruồi đục quả sử dụng Sherpa 0, 2-0, 3%, Tribon 0, 2% đã được phun trên cây.
- Đối với bệnh thối quả sử dụng Ridomil 0 2% 0 đe, ngày 02 tháng 4 5-6% phun 2-3 lần mỗi 7-10 ngày sau khi khác.

6. Thu hoạch 

Táo Đài Loan giá rẻ nhất


Hoa ổi như 2 con voi giai đoạn: giai đoạn 1 vào tháng 4-5, chín 07-ngày 08 Tháng 5; Các hoa cuối thứ hai và chín của trái cây trong dịp Tết.
Nếu quả trưởng thành bắt đầu sáng màu vàng, thu hoạch sẽ được thực hiện ngay lập tức. Thu thập trái cây trong nửa thứ hai của ngày