Kỹ thuật trồng và chăm sóc xoài Thái Lan cho quả sai, vị ngọt

Các kỹ thuật trồng và chăm sóc cây từ Thái Lan xoài sai, ngọt ngào
Thái cây xoài dài, hơi cong về phía đuôi tàu, tối vỏ màu xanh lá cây có thể ăn xanh hoặc chín ngon. Hiện nay chúng tôi thích loại này của xoài, bởi vì các cây trồng không phải là quá khó khăn.
xoài trái cây hoặc điều chỉnh cao Thái, với mỗi cây là khoảng năm năm để sản xuất giữa 60-70 kg / cây, nhưng trong điều kiện tự nhiên, cây cũng là khá khó khăn để hoa. Do đó, các cây hiệu quả tốt nhất nên nắm bắt kỹ thuật canh tác.
1. Mật độ, khoảng cách
Cây có thể được trồng trong khoảng cách, tùy thuộc vào độ dày của vải thưa hoặc đất điều kiện hay khả năng, cũng như các loại cây trồng thâm canh kỹ thuật tỉa cành ... mật độ trung bình từ 300-350 cây / ha (tức là, khoảng cách 6m x 5m) - phát triển khan hiếm; hoặc trồng dày với khoảng cách (4 x 3 x 5 m hoặc 3,5 m), tức là tương ứng với mật độ 500-950 cây / ha.
2. Làm thế nào để phát triển
- Khai quật: Trong trường hợp lỗ vuông với kích thước khoảng 70-80 cm, sâu 50-70 cm. Tiến lỗ phân bón lót: 20-30 kg phân chuồng + ủ các mặt hàng này là 1-2 kg ba supe lân + 0,1 kg vôi Kali + 0,3-0,5kg. Sau đó trộn đều phân bố đất, đầy những hố thiên thạch (điều này phải được thực hiện khoảng 1 tháng trước khi trồng).
- Làm thế nào để phát triển: Chúng tôi tiến hành ngay lập tức đào một lỗ nhỏ ở trung tâm của rỗng của một cây, sau đó cắt túi nylon trái trên cây và đặt cây vào lỗ trung tâm phân loại để thích ứng để điền vào các cổ rễ và nén mạnh mẽ vùng đất xung quanh. Sau khi hoàn tất, plug trồng tre hai hình chữ X chéo trong cây, sau đó buộc phải trở lại để giữ cho các gốc cây ngồi tránh dẫn đến cây chết. Một tháng sau khi trồng, cây đã ổn định, vết rạch vết thương trên nhựa salve cây ghép phát triển thịnh vượng.
3. tưới nước
- Cần phải xem xét là sau khi trồng được hoàn thành, nó là giai đoạn mà cây cần nước để phát triển và bén rễ. Vì vậy, đây là khoảng thời gian cần cung cấp đủ nước cho hầu hết các loại cây trồng. Sự cần thiết phải tiến hành tưới nước liên tục, tưới nước thậm chí có thể nhận được 3-4 lần / ngày. Vì vậy, cẩn thận sự tăng trưởng và phát triển của cây, chúng ta có thể làm giảm độ pha loãng.
4. Thụ tinh 

Xoài giống giá rẻ


- Bón phân là một vai trò quan trọng đối với cây có thể phát triển mạnh khâu. Nó nên được chia thành hai giai đoạn để bón cây, bón phân ở mọi giai đoạn một chất dinh dưỡng khác nhau. Trong các nhà máy phân bón trẻ cần mỗi giai đoạn của xoài goccay giữa 200-400 g NPK (16-16-8 là tỷ số công suất) và 200 g urê.
Nó cũng đã thực hiện phân bón bổ sung cho cây trồng từ 1-3 kg Komix - loại mà là dành riêng cho cây ăn quả xếp các chất hữu cơ khác trong đất qua đó giúp các nhà máy phát ổn định.

Ban xoai giong gia re

f:id:trananhduongd:20161229133057p:plain


- Trong giai đoạn khi cây đã phát triển, nhu cầu phân bón giữa 2-5 cơ sở kg với 3-4 kg phân bón NPK và Komix, chia nhỏ đều áp dụng mùa sớm và phân bón cuối mùa hai lần.

5. Xử lý ra hoa

Táo Đài Loan giá rẻ nhất


- Trong thực tế, khi cây xoài ở đầu giai đoạn ra hoa khi kết quả phải rất lưu ý: khi nhà máy bắt đầu nở rộ đầy đủ ghi lại thời gian này vì đây là thời điểm bệnh dịch nhà máy tấn công nhiều hơn cần phải giải quyết. Trong trường hợp của thực vật có hoa của thời gian và không phải là trọng tâm chính là những điều kiện thuận lợi nhất cho các loài gây hại như sự phát triển liên tục, vì vậy sau khi thu hoạch, đòi hỏi bón phân, tỉa tán ngay lập tức, ướt sau khi tưới cây mới nở ra cùng một lúc.

http://trananhduongd.hatenablog.com/