Tháng 11 vi vu ngắm hoa khắp cả nước

Nếu bạn muốn có một chuyến đi "vu" mơ mộng xem hoa vào tháng, nhưng không biết đi đâu để các điểm đến du lịch đầy hoa, đẹp nhất, lãng mạn nhất và tuyệt vời bên dưới ẩn.

Mộc Châu Tháng mười một vu súp lơ mùa hoa 

vé máy bay đi nga giá rẻ

f:id:trananhduongd:20161230124526p:plain

Bạn Vũ Mộc Châu vào tháng là tốt nhất, bởi vì thời gian này phong cảnh đẹp nhất ở đây, chủ sở hữu của một ngọn đồi hoa phủ cải thiện Bloom, màu sắc sống động có một hướng dương dại hóa hoa bang màu đỏ tự nhiên tạo ra một cảnh quan không thể nào quên. 

làm visa đi nga

Ngoài ra, du khách có thể tham quan hàng đầu của việc sở hữu Phiêng Luông 5km từ thị trấn, trên đỉnh núi với diện tích lớn có thể tham gia vào các môn thể thao thú vị như leo núi, đi bộ đường dài, cưỡi ngựa. Hoặc với số lượng lớn, rừng thông hoặc một thác nước Ban Ang Bib Strip là một điểm đến du lịch ở Mộc Châu.

Hà Giang Tháng mười một vu tam giác mùa hoa xe ngựa

Đề cập đến vị trí của các loại vũ khí tốt nhất trong tháng mười một, lý tưởng không thể bỏ qua Hà Giang nổi tiếng kết nối đồng bằng hoa. bên cạnh Hà Giang trong thời điểm bạn đang ngập cánh đồng hoa tam giác cảm thấy dường như truyền thống vòng tròn màu đỏ cao nguyên Hà Giang 1 thời gian trên một chiếc áo mới. Vào cuối tháng mười một, trên sườn núi đá của cao nguyên là những cánh đồng lúa vàng gần thu hoạch kết thúc, đi với màu hồng Hoa kết nối đồng bằng không thể nào quên.

vé máy bay đi sài gòn

Ngoài ra, bạn có thể khám phá điểm để những người thú vị khác ở Hà Giang đang phượt như: Cột cờ Lũng Cú - điểm cực bắc của đất nước, cao nguyên Đồng Văn, vú Quản Bạ, biệt thự dinh dưỡng "Vua Mèo" - Vương Chí Sinh ...

Đà Lạt tháng mười một vu xem hoa hướng dương hoang dã

Trong ccuoi tháng mười, đầu tháng là mùa hướng dương dại Bloom Đà Lạt. Khoảng thời gian này các thành phố hoa ngập sắc hoang dã hoa màu vàng, hai bên đã tràn ngập con đường có cánh hoa dại màu vàng trong gió, tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp. Để xem những bông hoa dại đẹp mà có thể tăng cường D'ran từ Đà Lạt cao nguyên Lang Biang, ở hai bên của một khu rừng thông, dọc đường là những bông hoa dại rực rỡ nở, bạn có thể hòa mình vào cỏ tự nhiên và niềm vui chụp ảnh.

http://trananhduongd.hatenablog.com/