Chùa Trấn Quốc - ngôi chùa tại thủ đô Hà Nội đẹp bậc nhất thế giới

Trần Quốc Chùa Thrillist mới được các trang web của người đẹp nhất được liệt kê trên thế giới, ngôi đền nằm trên hòn đảo phía đông phía tây hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Chùa Trấn Quốc lịch sử tại Hà Nội

Tin thêm: vé máy bay đi nga giá rẻ

f:id:trananhduongd:20161231120548p:plain

Chùa Trấn Quốc đã lên đến 1.500 năm lịch sử, ngôi chùa là một trung tâm Phật giáo của Thăng Long xưa Lý và Trần trên. Vào lúc bắt đầu của ngôi đền này có tên là Khai Quốc. Sau nhiều lần đổi tên, tên là chùa Trấn Quốc có nhiều người gọi từ vua Lê Hy Tông đến nay.

làm visa đi nga

Ngôi đền tọa lạc trong giới trẻ (Ba Đình, Hà Nội), theo phái Đại Thừa. Dân số được tạo thành từ nhiều lớp của chùa có ba ngôi sảnh, hương đốt nhà, ngôi nhà trên theo hình thức kết nối Công nghiệp (工).

Chùa Trấn Quốc thường là nơi các vị vua cổ đại đến giá tour, các ngày rằm lễ kỷ niệm, ngày lễ năm mới.

Chùa Trấn Quốc kiến ​​trúc độc đáo ở Hà Nội

Năm 2003, chùa được mở Clerk Lotus trụ cột 15m cao, 11 tầng, 66 bức tượng được chứa Phật A Di Đà với đá quý. Ở phía trên cùng của tháp là một tháp khắc sen sản phẩm hoa Liên Cửu đá.

Trên mặt tiền chính của ngôi đền, theo trang web Thrillist kiến ​​trúc chùa Trấn Quốc là giống như một hoa sen. Cổ mái ngói rêu chùa Trấn Quốc theo dòng chữ khắc trên cửa sổ giúp du khách sẽ cảm thấy nhẹ nhàng làm sạch tham quan ngôi đền. để nói, trên một tour du lịch của các ngôi đền không chỉ lễ cầu nguyện Phật giáo mà còn được đắm mình trong một phòng nghệ thuật của thiên nhiên hài hòa.

vé máy bay đi sài gòn

Chùa xa lưu giữ nhiều tượng Phật, Bồ Tát có giá trị nghệ thuật, tượng đáng chú ý hơn của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni đạt gỗ Nirvana là đẹp mạ vàng. Ngoài ra, trong khu vực có Bồ Đề Chùa sân của Tổng thống Ấn Độ trao tặng khi đến thăm Việt Nam vào 24/03/1959.

Chùa Trấn Quốc đã được Bộ Văn hóa Thông tin công nhận văn hóa lịch sử quốc gia vào năm 1962. Mỗi năm nơi này nhiều hơn chào đón Phật tử thờ và tham quan, du lịch, khách du lịch trong nước và nước ngoài đến Hà Nội.

http://trananhduongd.hatenablog.com/