Tổng cục Du lịch tổng kết công tác năm 2016

Nhưng ngành công nghiệp du lịch đặc biệt khó khăn trong năm 2016 và đã được quan tâm trong tiểu bang, bất chấp những nỗ lực của ngành công nghiệp để chung, ngành công nghiệp du lịch Việt Nam đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận.

giá vé máy bay đi nga

Chủ sở hữu của khách quốc tế đến Việt Nam, vượt xa kế hoạch cho năm 2016, đạt trên 10 triệu USD, tăng 26% so với năm 2015; 62 triệu lượt khách du lịch trong nước, đạt 29,2 triệu du khách ở lại; Tổng doanh thu từ du lịch đạt 400 nghìn tỷ đồng. Việt Nam nhất trong năm (hơn 10 triệu đồng) từ khách quốc tế và một (hơn 2 triệu đồng) so với năm trước, mức tăng cao nhất trong tổng số của năm 2016 cũng là năm.

f:id:trananhduongd:20170103113929p:plain

Nhiệm vụ trọng tâm của các quyền sở hữu của ngành du lịch đã tập trung vào việc thực hiện và đạt được kết quả đáng kể: Quốc hội đã đồng ý phối hợp và bổ sung dự thảo Luật Du lịch (sửa đổi), Quốc hội kỳ họp thứ 3 của Quốc hội để trình thứ mười bốn. Nghị quyết của một cuộc họp của Bộ Chính trị của ngành du lịch mũi nhọn vấn đề phát triển kinh tế đã được đồng ý. May 8/2016 trên sự phát triển của du lịch ở Hội An, Thủ tướng Chính phủ chủ trì một hội nghị quốc gia.

làm visa nga

Du lịch đã phát động một chiến dịch quyết liệt các cơ sở nhà ở để đáp ứng các yêu cầu về chất lượng dịch vụ để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đào tạo và hỗ trợ nhân viên bỏ ra để cải thiện chất lượng của các đơn vị cơ sở. Để tăng cường xúc tiến du lịch trong và ngoài nước, các chương trình đã tổ chức một loạt các thị trường trọng điểm để giới thiệu du lịch Việt Nam; tổ chức thành công lớn; Mở rộng hợp tác quốc tế ...

chính trị tư tưởng, tổ chức, nhân sự, kiểm tra, giám sát, quan hệ công chúng của Đảng du lịch và các nhà lãnh đạo công ty đã thực hiện tốt. Chất lượng và số lượng của các tế bào sống chung tốt hơn so với những năm trước. Các Ủy ban của các chi phí đảng và lãnh đạo chính quyền, lãnh đạo đơn vị và cấp uỷ, luôn luôn chặt chẽ trong văn phòng điều phối đã tổ chức cuộc họp thường kỳ hàng tháng để xem xét duy trì các cơ quan tham gia và lãnh đạo các ban sơ kết, đơn vị.

2017 TCDL bên để thúc đẩy tinh thần sáng tạo, đảng viên gương mẫu và tiên phong tiếp tục, các nhà lãnh đạo chính trị và công tác xây dựng đảng để thực hiện các hành động; mục tiêu hoạt động và khách du lịch quốc tế và khách du lịch trong nước được chào đón, doanh thu từ khách du lịch phấn đấu để phục vụ.

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Khánh Hải, Phó Bí thư Văn hóa biểu dương và đánh giá cao kết quả bước đột phá mà các khái niệm về du lịch, ngành du lịch trong năm 2016. Ông bày tỏ tin tưởng rằng việc thực hiện thành công các mục tiêu và nguyên tắc được ra vào năm 2017. Ông nhấn mạnh rằng là một trong những khu du lịch tổng hợp lĩnh vực kinh tế, sự phối hợp liên ngành cần được thúc đẩy kết nối xúc tiến, văn hóa, thể thao và du lịch của giáo trong quá trình phát triển du lịch trong khu vực kinh tế.

vé máy bay đi sài gòn

Nhân dịp này, một trong những thành viên của họ đã vinh dự được nhận huy hiệu Đảng viên 40 năm; Điển hình trong sạch vững mạnh Đảng chi nhánh nhận được một giấy chứng nhận có giá trị bằng khen; Bằng khen đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016 của 19 thành viên.

http://www.hoclamgiau.vn/blog/125148/614065/Dang-bo-Tong-cuc-Du-lich-tong-ket-cong-tac-nam