Kĩ thuật trồng cây thanh long ruột trắng

thịt trắng trồng thanh long kỹ thuật
1. Chuẩn bị đất:
- Đất đai cao: hầu hết là chân trần nhà máy khai thác rồng như đất rừng, đất thổ cư, khu phức hợp công viên. Phần lớn là đất xám cằn cỗi, đất cát. Trường hợp khai thác có đến chân núi. đất chuẩn bị tương đối đơn giản: kết nối các cọc, đào lỗ trong văn phòng. Sau khi đào bới xung quanh một vũ trụ kết thúc chôn sâu 10-20 cm và có đường kính 1, 5 m, phân bón và đất đắp lên các clip thiết lập.

Xoài giống

f:id:trananhduongd:20170110012505p:plain


- Vùng đồng: kiềm dứa giường đất và mía đường phải vượt qua không gian cải tạo, bề mặt không gian phía trên cm cắt mặt nước 40, để ngăn chặn các nước trong mùa mưa có thể tăng lên bề mặt giường đặc biệt ngang nơi họ cần phải làm thấp để gieo trồng. Cứ vài tuần sẽ bị ngập nước chi nhánh rồng màu vàng, khi chạy nước rút để thụ tinh cho các nhà máy, và nâng cao năng suất sẽ bị hạn chế.

Ban xoai giong gia re


Đất cần được cày bừa kỹ trong mùa khô, đất khô, cỏ dại. Cày, làm cỏ nặng thì chi phí này sẽ được cỏ dại rất cao, cỏ nguy hiểm trên đất phèn là: cỏ, ống thủy tinh, sâu cỏ, ...

2. Mật độ - không gian và bố trí nhà máy:
Trong giường dứa rồng xen, hay các loại rau như ớt, dưa hấu, cà chua, rau trộn, chẳng hạn như rau bina, cải bắp, cá ... kênh.
Rồng nên được trồng với mật độ 700-1000 văn phòng / ha tương ứng với khoảng cách 3 mét x 3 mét. cây thanh long cần nhiều ánh sáng mặt trời như tất cả mọi người, những trái nhỏ nên trồng dày, không bán giá.

3. Chuẩn bị trụ cột
cây ăn quả để bám vào các trụ cột để lựa chọn văn phòng và làm việc với việc chuẩn bị một con rồng mà thành lập vườn cần chú ý đầu tiên của tất cả, chi phí của các trụ cột của tỷ lệ phần trăm cao nhất của số tiền đầu tư ban đầu. Thông thường chọn gỗ gỗ tốt, chịu được nắng mưa, mục dài. Thông thường, loại dùng được Xylia Căm Benth xe tăm, đá cẩm thạch Có Xylia xylocarter Taub, Cà Đỗ Pentaemesiamensis Kurs, Hope odorata Roxb ngôi sao đen.
Các vấn đề cơ bản thường được chọn với đường kính 25 cm, chiều dài 2, 5-2, 7 m, sau hơn chôn vùi bởi 2, 0 m. Hôm nay, các trang trại là một xu hướng tích xi lanh dưới thấp hơn, tức là sau khi cơ quan hoàn thành được chôn trung bình của 1, 6-1 m, 8 m, và đường kính chỉ khoảng 15 cm. Nguyên nhân nông dân văn phòng thấp hơn và sử dụng cây có đường kính nhỏ Cây tốt thường rất hiếm và đắt tiền, cũng như một văn phòng cao mà quan tâm sẽ khó khăn hơn, mất thời gian hơn.

Táo Đài Loan giá rẻ nhất


Lợi ích đầu thấp: giảm số tiền đầu tư ban đầu, gia tăng nhanh chóng lên những trụ cột rồng đầu tiên, chăm sóc và thu hoạch dễ dàng hơn. Qua nhiều năm, ngành cắt xếp chồng lên cây cao sẽ dần dần văn phòng, việc sử dụng phanh xi lanh thấp giảm dần nhà máy là cao. Nhưng giống như nhiều văn phòng chi nhánh là thấp hơn so với con rồng sẽ lắc mặt đất chỉ cắt tỉa chi phí và kém hiệu quả do cuống ngắn hơn. Trồng văn phòng nên diễn ra sớm, có thể trước mùa trồng tháng. Khi lấp vị trí thẳng đứng, ngọn không thiên vị. Trên mỗi đầu trụ cột người chơi một khung gỗ, thanh ngang hoặc vòng, ... để tạo điều kiện nắm rồng đi đến trụ sở chi nhánh đầu rồng sẽ làm rung chuyển cả cây nên xem xét để tạo thành một chiếc ô (bay hình dạng nấm).

4. Chuẩn bị các clip
Thanh long có thể trồng từ hạt giống, nhưng đã để lại một thời gian dài. Ngày nay, nó được trồng chủ yếu từ hom (cành cây cắm). Mỗi năm, budwooods cắt tỉa tạo đủ, nhưng để chi nhánh phát triển tốt nên chọn ngành có quy định sau đây:
- Độ tuổi trung bình bắt nguồn từ l - 2 tuổi trở lên, không bắn tốt.
- Tối ưu chiều dài cắt 50 cm đến 70 cm.
- Hom chất béo, màu xanh đậm.
- Hom khỏe mạnh, không có bệnh dịch hạch.
- Các tia mắt gai phải là tốt, nhưng không may, giá (vết thương) tốt.
Sau khi chọn các đoạn phim hoàn thành, cành đang xây dựng một nơi mát mẻ, đất khô, trong vòng 10-15 ngày, rễ bắt đầu xuất hiện từ hom trồng.

mùa 5. Trồng
Thanh long thường được trồng 10-ngày 11 tháng 5 dương lịch, những ưu điểm của dịch vụ này:
- Cắt Nguồn rơi rất nhiều cắt tỉa.
- Tận dụng được ở phần cuối của độ ẩm mùa mưa.
- Trong các vùng đồng bằng, sau đó giai đoạn này để ngăn chặn nguy cơ lũ lụt.
Tuy nhiên, mùa trồng có bất lợi là các cây lớn có thể không có khả năng chịu hạn, vì vậy nên chú ý đến nước và độ ẩm cho cây trồng trong mùa khô tới.
Ở những nơi có nước nên trồng vào đầu mùa mưa (ngày 04-ngày 5 tháng 5), gieo trong giai đoạn này sẽ rất khó khăn bởi vì mùa giải như vậy là thiếu clip hoa rồng, clip phải lên kế hoạch trước.

6. cắt đáy cuốn sách
Trên mặt đất cao, trước khi đặt hom người làm âm thanh xuống một xi lanh quanh các cạnh của l 0 - l, 5m, sâu từ 20-30 cm, sau đó bón 10 kg phân chuồng + 0, 5 kg Siêu phosphate.
mô đất thấp phù hợp cho trồng cây, đào đất và lan rộng của các mô.
- Đặt hàng 3-4 cành xung quanh cây chống (văn phòng), cần lưu ý:
+ Đặt hom cạn 0-5 cm để tránh thối rễ do đất ẩm.
+ Set bao gồm

http://trananhduongd.hatenablog.com/