Kĩ thuật trồng cây thanh long ruột đỏ

thịt đỏ cây thanh long kỹ thuật
1. Đặc điểm của thanh long thịt đỏ
Red Dragon thịt quả, sự thích nghi hơn với ánh sáng, ánh sáng cao, làm tăng lượng đường trong máu dưới nhiệt độ từ 15 - 35 độ C, nếu nhiệt độ dưới đó cây sẽ phát triển chậm hoặc không phát triển.

Xoài giống giá rẻ

Kể từ thời điểm đó khi trồng ở phía nam vô ích và đông nam, nơi đất bằng phẳng và rất nhiều ánh sáng. Là loại cây trồng chống hạn phù hợp với loại đất trên đá hay hàng rào ở khu vực nông thôn và ven biển, các hạt đất dính theo tỷ lệ 20%, 40% các hạt cát, đất hạt 40% sẽ giúp cây con Rồng hấp thụ chất dinh dưỡng, lượng mưa tháng 50 - 100 mm, cây sẽ phát triển và phát triển hơn nữa.

f:id:trananhduongd:20170110182619p:plain

2. cây trồng và chăm sóc kỹ thuật
Đất và phân bón +
- Các vùng đất bằng phẳng: Dùng 600 - 1000kg phân / mẫu vôi và thích ứng, cũng như các chất hữu cơ khác để cải tạo đất.
- Đối với hệ thống: ít hơn 15 độ dốc trên một cuốc rộng, xuống bên ngoài của 10-15 cm giữ nước để chống xói mòn.

Ban xoai giong gia re nhat


- Đối với Hill đất: 15 độ mỗi sợi không gian trồng giữa cụm 2 x 2m.
- Trong vùng đất của Rocky Mountain: Mỗi lỗ có đường kính 1 mét hoặc hơn, 30cm chiều sâu, đất đá xung quanh để đập vụn, sử dụng đất vay 50%, 30% cát mịn, phân bón hữu cơ ít hơn 20% và bụi vôi trong hố.
Ghi nhận thuốc diệt cỏ với thuốc diệt cỏ, không phun vào rễ cây và xung quanh. Khi một nửa năm, rễ của cây có các chất diệt cỏ sử dụng được toàn bộ đất nước, cần được che đậy để giảm cỏ mọc.

Táo Đài Loan giá rẻ nhất

+ Làm thế nào để phát triển và chăm sóc
Trồng khoảng cách: 2, 5 x 2, 5 m, sâu trồng 5-10 cm, trong khi đào hố để trồng các cột (cột có khả năng bê tông hoặc gỗ), mỗi hố 4-8 cây con xung quanh cột.
Rồng tăng trưởng trái cây và đạt sản lượng cao phải che để giữ cẩn thận để không làm tổn hại rễ do ánh nắng mặt trời, do ngâm nước, gió bão ... Bạn tỉa cành không thể đủ khả năng để phát triển mầm hoa và trái cây chia ra và theo dõi kết quả Bloom, mỗi chi nhánh phải được là một kết quả 3-4. Cần có một tủ lạnh với cây con mới trồng. Mỗi năm trước khi mùa đông, khi thêm phân bón kali cho cây trồng từ lạnh, và bảo hiểm để giữ độ ẩm

http://sieuthinhanongvn24h.blogspot.com/