Kĩ thuật trồng cây khế thái

kỹ thuật trạng thái của hợp đồng trồng
1. Chuẩn bị mặt đất
Hiện trạng khu đất nông nghiệp trái cây tươi sao nên chọn đất tốt, mùn nguồn phong phú của nước để tưới. Nếu bầu đất đồi núi ở chân đồi.
Theo mùa di chuyển mới trong việc mở ở phía bắc, là tốt nhất vào mùa xuân (tháng 2-3), và có thể co giật (8-10 tháng).

Ổi không hạt giống

f:id:trananhduongd:20170117003953p:plain


lỗ kích thước 0, 6x0, 6x0, 6m. Nếu đào hố 1, 0x1, 0x0, 8m. 5x6m hoặc khoảng cách cây 5x5m. Khe bóng yêu thương thực vật nên có thể trồng xen trong xoài, mít, nhãn ...

Chăm sóc 2:

Cam V2


- Chọn các đầm lầy, nhiều màu sắc và nhiều bóng râm: cắt tỉa, để các khung tán rộng, cành tán được phân bố đều trong ánh mặt trời tỏa sáng không cho cơ thể chính. Khi cây lớn, chi nhánh của các cổ phiếu nên được di chuyển cây mận ngọt ngào quá dày cho thông gió: Buông cành già, cành mọc đông đúc, chi nhánh bệnh, cành yếu ... đủ thời gian để cắt tỉa sau khi thu thập công tác quy hoạch, trước khi ra hoa.
- Hàng năm, sau khi kết quả của các bộ sưu tập (năm ngoái) cho mỗi 20-30kg phân bón gốc phân. Khi tôi còn nhỏ phân bón NPK 400-500g mỗi cây (tỷ lệ này là 10: 12: 7 hay 16: 16: 8). Cây bắt đầu cho quả trong tình trạng phân bón tăng 500-800g / cây (15:15:15). Để tăng cường kali.
- Với cây lớn hợp đồng ngọt cho các ứng xử hiệu quả 3-4kg phân NPK hỗn hợp / cây, chia thành 3-4 lần trong một năm. 3-4 tháng, trừ khi áp dụng.

phòng thứ 3 Pest:
Không có loại nấm, virus khó để biện minh cho một thái độ tươi. Sâu được lưu ý rằng ruồi giấm, ấu trùng Lepidoptera, khắc có hiệu lực và có khả năng ăn tất cả những bông hoa và quả non.

Cam Đường Canh giống giá rẻ

4 Thu hoạch:
Sau khoảng 100 ngày, hoa tình trạng hợp đồng ngọt chín, tùy thuộc vào kết quả của mực màu đã học rằng sự trưởng thành để phù hợp với nhu cầu thị trường. Khế thái độ tươi là không chín thêm loại sau khi thu hoạch, do đó bạn không chọn màu xanh lá cây. hợp đồng các loại trái cây tươi Status dễ dàng bước đi được thu hoạch chỉ bằng tay, nếu ở trên được đọc với mõm gắn ở cá rô đầu đọc..

http://trananhduongd.hatenablog.com/