Tham quan hang Bồ Nâu – Quảng Ninh

Bồ Nâu hang động ở Vịnh Hạ Long với các loại hàm ếch, khoảng 200 m2, đáy rộng của lỗ, bằng phẳng nhưng không sâu, có nhiều bức tường đá. Trong hang vết nứt trần nên được ánh sáng có thể thâm nhập vào hang động. Thắt đáy của hang động, hang động là một hòn đảo chính phía trước với ánh sáng trong hang động là không bao giờ rõ ràng.

Để Hạ Long, Mai Trọng cách một hòn đảo xinh đẹp ở Hạ Long, khoảng 2-3 km về phía đông nam của Bồ Nâu .

 

vé máy bay đi nga vietnam airlines

f:id:trananhduongd:20170110012505p:plain

thỏa thuận du lịch với nhiều cảnh quan khác nhau: Tuần Châu, Đầu Gỗ, hang Bồ Nâu, ... Hang Bồ Nâu hiện nay không có sự can thiệp của con người, vẫn là vẻ đẹp đơn giản, hoang sơ ban đầu. Shop ba hòn đá có hình dạng như ông ba đầu tiên được bó lại với nhau ở hai vị trí hàng đầu là cờ vua và một trọng tài.

visa nga

Ngày càng sâu hơn vào trong hang động, khám phá vẻ đẹp hoang sơ, cổ kính với hình dạng khác nhau và treo từ những quan điểm bên ngoài rất đẹp. Du khách có thể tự do tham quan và khám phá vẻ đẹp huyền bí của hang động với một rạn nhẹ nhàng dốc, nhiều hình dạng khác nhau, tạo nên một bức tranh rất huyền ảo.

giá vé máy bay đi sài gòn

Hàng Bồ Nâu là một trong những hang động đẹp nhất thu hút khách du lịch đến vịnh Hạ Long, nó là nguồn cảm hứng cho nhiều nhiếp ảnh bởi vẻ đẹp của cô

http://trananhduongd.hatenablog.com/