Cây văn phòng Hà Nội

Hiện nay văn phòng là công việc của nhiều cán bộ, điều kiện làm việc ra. Tuy nhiên, để tạo ra một cảm giác thoải mái và gần gũi với thiên nhiên, là nơi lý tưởng cho các doanh nghiệp nên được đặt ngoài các chậu hoa, cây cảnh tốt. Điều này sẽ tạo ra một cảm giác làm việc thoải mái, giảm căng thẳng do áp lực công việc hàng ngày.

Cảnh quan văn phòng ngày nay với xu hướng khác nhau, nhưng được sự quan tâm đặc biệt vì nó là ảnh hưởng ít nhiều mình. Có rất nhiều cây để sử dụng để trang trí việ góc của bạn. Với rất nhiều đồ trang trí khác nhau như bàn, treo trên cửa, tường ... sẽ làm cho một môi trường thuận lợi và thú vị hơn.

 

Táo Đào Vàng

f:id:trananhduongd:20170119180023p:plain

Thực vật và giúp cho môi trường văn phòng làm việc để có màu xanh lá cây tươi sáng, sạch sẽ, không gian thoáng mát bên tạo ra. Để cung cấp một lượng oxy thấp hơn so với các hệ thống hô hấp mà còn để tạo ra một cảm giác mát mẻ trong những ngày nắng

Cam Đường Canh giống

nóng ở Hà Nội. Làm việc trong phòng của bạn sẽ dễ bị tổn thương hơn khi nhiều cây được trang trí và phân bố đều. Khi bạn có thể thư giãn mệt mỏi của xem ngĩa, không dành thời gian để quan tâm, bạn cũng có không gian cho công việc tinh thần lôi cuốn hơn, lạc quan hơn.

văn phòng chăm sóc cây tại Hà Nội

Cây phải được đặt trong văn phòng, nơi có ánh sáng ban ngày, nhưng không trực tiếp, mỗi cây có một tâm hồn nóng mạnh, độ ẩm khác nhau và cách thức khác nhau mà y vẫn là không cầu kỳ. Ở đây chúng tôi giới thiệu bạn với một sự chăm sóc chú ý của cây, và những phòng tốt nhất tại Hà Nội.

- Văn phòng của nhà máy đủ ánh sáng và chất dinh dưỡng, nhưng các nhà máy tối yêu thương

Cam V2

- Cây văn phòng như độ ẩm, vì vậy bạn không cần phải tưới nước nhớ rằng mỗi ngày, ông sẽ phát triển vũ khí của các mầm bệnh và thối rễ ở thực vật.

- Bởi vì các nhà máy này không thích ánh sáng trực tiếp từ mặt trời trong một thời gian dài cho tuần này, bạn nên chuyển gỗ 1 hoặc 2 tuần để đưa nhà máy bên ngoài trong 2 giờ vào buổi sáng từ 8-10h.

- Chăm sóc cây và các cơ quan khác. thiết kế sạch bụi lá cây, nhặt lá vàng, lá thối của cây đã giảm thời gian.

- Đôi khi sử dụng phân bón và chất đạm tăng trưởng cây trồng

- Thường xuyên tỉa cành, lá héo hoặc vàng côn trùng, cỏ dại, trồng gốc

- Đất phải được thay thế mỗi năm một lần

- Nhận túi nhanh, rệp, xà phòng hữu rệp giết thủy lợi

http://trananhduongd.hatenablog.com/