Khu du lịch Thái Tiên - Vẻ đẹp hùng vĩ và thơ mộng ở Hà Giang

Khu du lịch Thác Tiên– vẻ đẹp hùng vĩ và thơ mộng ở Hà Giang. Nằm giữa rừng già nguyên sinh Đèo Gió (thuộc địa phận xã Nấm Dẩn, huyện Xín Mần, Hà Giang), thác Tiên mang 1 vẻ đẹp hoang sơ nhưng vô cùng tươi trẻ đem lại nhiều cảm xúc cho các du khách đặt chân tới đây.

làm visa nga

Thác Tiên là thác đôi ngọn núi đồng bằng nguồn nước chính là dòng suối Tả Ngán bắt nguồn từ xã Tả Củ Tỷ, Bắc Hà, Lào Cai ở độ cao trên 1 .403m so 1 có mực nước biển. Ngoài tên gọi là Thác Tiên còn được biết đến pha trộn biển tên gọi là Thác Gió vì dưới chân thác lúc nào cũng gồm kết hợp gió thổi rất mạnh đem ngọn núi đồng bằng diện tích tươi mát xung quanh thác. Nguồn nước của thác dùng để cung cấp, điều hòa nước tưới tiêu cho dân quanh vùng và chính là nơi phòng hộ quan trọng.

đặt vé máy bay đi sài gòn

Ban đầu rất ít người pha trộn biển Thác Tiên bởi đường đi xuống khó khăn nhưng kể từ khi những bậc thang được xây dựng, con đường 1 có thác dễ dàng hơn nhiều bởi vậy nơi đây ngày càng thu hút khách pha trộn biển tham quan và cảm nhận ko khí mát lành của tự nhiên. pha trộn biển đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng khu rừng già hoang sơ có màu xanh ngút ngàn và bên cạnh đó là dòng thác đôi trắng xóa đổ dốc thẳng xuống vách đá nhưng ko ồn ào, mà mềm mại, thánh thót.

đặt vé máy bay đi quy nhơn giá rẻ          

Nước suối dưới chân thác lặng lẽ, bình yên và trong vắt sở hữu màu cao nguyên thể nhìn xuống tận đáy bởi vậy quý khách một đây 1 có thể thoải mái vui đùa và cảm nhận sự tươi mát của dòng nước mát lành, được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi rừng trong xanh. Và khu du lịch thác Tiên hiện tại càng trở nên hấp dẫn du khách khi sở hữu Hà giang bởi chính vẻ đẹp thiên nhiên , hùng vĩ mà thơ mộng, dịu êm./.

http://trananhduongd.hatenablog.com