một Hải Phòng “Săn” sản vật trên đất Cát Bà

đến Cát Bà, nhiều mọi người không khỏi ngạc nhiên về 1 vùng đất sở hữu rất nhiều đặc trưng nổi tiếng của miền biển, nhưng cũng sở hữu ko ít “của ngon, vật lạ” đúng chất núi rừng Cát Bà. Do vậy, không quá lời khi nhiều người ví nơi đây như thiên đường nơi hạ giới, bởi ko chỉ được chiêm ngưỡng, khám phá cảnh đẹp thiên nhiêncác bạn còn sở hữu cơ hội được kiếm tìm nhiều đặc biệt để thưởng thức, làm quà cho người thân và hơn cả là ấn tượng về một Cát Bà khác- quê hương của nhiều đặc trưng núi rừng, biển cả.vé máy bay đi nga vietnam airlines

Cát Bà rất sẵn các loại hải sản như tu hài, cá giò, ghẹ, bề bề, hàu, thậm chí không thiếu ngọc trai. Cảm giác vô cùng thú vị khi các bạn được rong ruổi trên vịnh, ghé vào các bè nuôi hải sản, hay các tùng, áng nơi người dân nuôi tu hài để được tự tay vớt lên sản phẩm còn tươi nguyên. Ai đó tự mình tìm câu trả lời vì sao hải sản Cát Bà lại ngon hơn, sẽ cảm nhận những điều rất khác biệt. với thể những người trực tiếp nuôi cá, tu hài và nhiều loại hải sản khác trên biển Cát Bà cũng ko làm thỏa mãn sự tò mò của quý khách, nhưng sở hữu điều chắc chắn rằng, điều kiện thủy văn và thiên nhiên nơi đây làm nên sự khác biệt. Sau hành trình ấy, sản vật thu lượm là các món quà được mang trực tiếp từ biển về tặng người thân, ko chỉ “chuẩn” về chất lượng mà còn chứa đựng tình cảm của chính mọi người sở hữu quan niệm “của 1 đồng, công một nén”.

 

 

1 tuyến du lịch ngược lại trên đảo Cát Bà, thay vì lênh đênh trên vịnh Lan Hạ thơ mộng và quyến rũ, du khách khám phá những mới lạ từ tua du lịch cộng đồng, sinh thái. Điểm đếnnhững xã Xuân Đám, Gia Luận, Trân Châu, Việt Hải. Trong hành trình tìm kiếm các điều mới lạ cho chuyến đi,giá làm visa đi nga họ trải nghiệm lắm thử thách nhưng cũng ko ít điều bất ngờ thú vị. mọi người được dịp thưởng thức những sản phẩm đặc thù rừng núi, vườn đồi Cát Bà. thể đó là vườn rau xanh, hoa quả sạch ở những vườn cây liền kề khá rộng ở Xuân Đám, Trân Châu, Việt Hải, hoặc cảm giác thật khó quên khi vô tình được thưởng thức vị ngọt lịm thiên nhiên của cam, quýt Gia Luận vỏ mỏng, vàng tươi. Đây là loại cam mà hính người Cát Bà cũng diện tích trồng với hạn, trong khi sản vật theo mùa này được nhiều thương lái săn tìm, các bạn yêu thích. Len lỏi trong các vườn đồi, bất chợt, quý khách bắt gặp khu vườn người dân nuôi ong lấy mật. Nhưng mật ong Cát Bà nổi tiếng lại ko phải từ các đàn ong nuôi đó, mà phải do người bản địa “săn ong” tự nhiên trong rừng. Thương hiệu mật ong Cát Bà giờ cũng ko còn xa lạ và trở thành món quà được nhiều mọi người lựa chọn tặng bạn bè, người thân. điều kiện tự nhiên đặc thù của giá vé máy bay đi nga 2017 khu dự trữ sinh quyển thế giới, Cát Bà vô cùng lý tưởng cho những đàn ong lấy phấn hoa, mật hoa trong rừng nguyên sinh. Do vậy, mật ong của Cát Bà sở hữu 1 vị thơm ngon không thể lẫn với bất cứ nơi đâu. sở hữu một điều chắc chắn là, dù mật ong rừng hay ong nuôi ở Cát Bà đều cho giá trị dinh dưỡng rất cao. đặc sản theo những người bắt ong và nuôi ong ở Cát Bà, mật ong Cát Bà vào vụ chiêm là tốt nhất, vì đây là thời điểm trong rừng nhiều loài hoa quý nên chất lượng mật ong cao hơn hẳn. 1 chai mật ong nửa lít loại tốt sở hữu giá từ 500 tới 600 nghìn đồng, nhưng cũng sở hữu loại chỉ từ 200 đến 300 nghìn đồng. Do vậy, mua mật ong đúng thương hiệu Cát Bà luôn là ao ước và sự kiếm tìm của nhiều các bạn khi “lang thang” trong những vườn đồi ở Cát Bà.

http://trananhduongd.hatenablog.com/entry/2017/03/29/020243