Vì sao công nghệ Proguard của Inax được ưa chuộng?

kỹ thuật Proguard được hãng vật dụng vệ sinh Inax vận dụng trên những sản phẩm sứ vệ sinh Inax như bồn cầu Inax, bồn tiểu nam Inax, chậu rửa Inax,... giúp thiết bị sứ luôn sạch sẽ, sáng bóng, chống bám bẩn bám tối đa. kỹ thuật chống bám bẩn Proguard được dùng trên bề mặt sứ của vật dụng vệ sinh Inax được Đánh giá1 cuộc bí quyết , đem tới đa dạng ích lợi cho người mua.

vòi hoa sen nong lanh

f:id:trananhduongd:20180206020531p:plain

Vì sao công nghệ Proguard của Inax được ưa chuộng? 1

khả năng chống bám dính ưu việt, kỹ thuật Proguard giúp ngăn chặn hình thành những vết bẩn trên bề mặt sứ vệ sinh 1 phương pháp tối đa, giúp sản phẩm giữ được giá trị thẩm mỹ lâu dài cùng thời kì. tại sao kỹ thuật Proguard của Inax được ưa chuộng? 1 kỹ thuật Proguard giúp bề mặt sứ vệ sinh của sứ vệ sinh Inax luôn trơn tru mịn khoa học chống bám bẩn Proguard của Inax là gì?

voi sen am tuong toto tot nhat

Vết bẩn trên bề mặt sứ vệ sinh được hình thành là bởi sự phối hợp giữa khoáng nước và các hoạt chất Silica Accumulates trên bề mặt sứ. Theo thời gian, sự liên kết những hoạt chất này sở hữu bề mặt sứ gây ra hiện trạng bề mặt thô ráp đã gây ra hiện tượng silic hóa, bám bẩn, hình thành trên bề mặt sản phẩm sứ là các vết ố bẩn. nếu như ko thường xuyên được lau chùi, vệ sinh thì sau 1 khoảng thời gian thì các phân tử này sẽ phát triển thành cứng đầu làm cho việc chiếc bỏ chúng vô cộng cạnh tranh. trong khoảng đó, việc hình thành những vết bẩn này sẽ ngày càng phát triển thành rõ nét hơn, ko chỉ gây mất thẩm mỹ cho sản phẩm mà còn khiến cho không gian mất vệ sinh hơn. công nghệ chống bám bẩn Proguard của hãng đồ vật vệ sinh Inax xây dựng thương hiệu được coi là biện pháp tối ưu để khắc phục sự cố này triệt để. công nghệ chống bám bẩn Proguard áp dụng trên loại sứ vệ sinh Inax sở hữu tác dụng ngăn cho nước ko dính vào bề mặt sản phẩm, giảm thiểu tối đa việc hình thành những vết ố do cặn khoáng. công nghệ Proguard cơ chế hoạt động như thế nào?

vòi sen tắm nóng lạnh giá rẻ

kỹ thuật Proguard là công nghệ tính đột phá với bề mặt hoàn thiện trơn được ứng dụng trên bề mặt sứ của sứ đồ vật vệ sinh Inax sở hữu công dụng ngăn đề phòng chất bẩn, cặn khoáng bám trên bề mặt sản phẩm vô cộng hiệu quả. công nghệ này mang tác dụng tạo điều kiện cho bề mặt sứ vệ sinh không bị tàng trữ những vết ố vàng như những sản phẩm sứ vệ sinh truyền thống trước đấy lúc ko được ứng dụng kỹ thuật Proguard. công nghệ chống bám bẩn Proguard với điểm cộng gì? chỉ tiêu Sứ vệ sinh ứng dụng Progurad Sứ vệ sinh không áp dụng Progurad thời kì thời gian duy trì độ trắng sáng như mới lên tới 10 năm. Xuất hiện những vết ố vàng trên bề mặt sứ chỉ sau một khoảng thời gian ngắn. Bề mặt sản phẩm + Vết bẩn khó bám trên bề mặt sứ. + Màu sắc sứ vệ sinh sắc nét, ko phai màu. + Độ sáng bóng cao. + Bề mặt láng mịn. + các vết ố vàng dễ bám dính trên bề mặt sứ. + Bề mặt sứ sần sùi. + Nhanh phai màu. Vệ sinh + Vệ sinh các vết bẩn cứng đầu thuận lợi. + Tiết kiệm thời kì và công sức của người nội trợ. + Vệ sinh khó khănsử dụng các loại hóa chất gột rửa mạnh. + Tốn phổ thông thời gian, công sức. hiện nay, những cái sản phẩm sứ vệ sinh Inax như bồn cầu Inax, chậu rửa Inax, bồn tiểu Inax, bồn tắm Inax,… đều được áp dụng công nghệ Proguard – khoa học chống bám bẩn ưu việt nên nhận được ưa thích của số đông gia đình Việt. mang việc nghiên cứu và vận dụng hàng loạt những khoa học cung ứng hiện đại nhất hiện giờ, hãng trang bị vệ sinh Inax luôn là sự chọn lọc lý tưởng mang đến sự ưng ý tối đa cho quý khách.

https://medium.com/@duongtran_23470/v%C3%AC-sao-c%C3%B4ng-ngh%E1%BB%87-proguard-c%E1%BB%A7a-inax-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-%C6%B0a-chu%E1%BB%99ng-cb5cd3e02935

http://trananhduongd.hatenablog.com/entry/2018/01/25/040201