Dòng bồn cầu MOEN mới nhất có điểm gì

Inax thiết bị vệ sinh mỗi năm để giới thiệu thêm nhiều khách hàng dùng thử sản phẩm mới. 2016 được coi là năm Inax là một cột mốc quan trọng tại Việt Nam với thị trường chào đón hơn mẫu vệ sinh thiết bị và công nghệ hiện đại đã nâng cao.
Inax mới nhà vệ sinh - Công nghệ hiện đại trong số thế giới 1
Inax mới nhà vệ sinh - Công nghệ hiện đại trong số thế giới 1
Tháng 11/2016, thiết bị vệ sinh Inax bắt đầu Inax dòng nhà vệ sinh với công nghệ tiên tiến tại Nhật Bản công nghệ tiên tiến thủy gốm. Nó là một công nghệ tiên tiến và mới, lần đầu tiên được sử dụng trong dòng Inax toilet. Với việc sử dụng công nghệ tiên tiến này, hình thức mới của nhà vệ sinh bát Inax có lợi thế rất lớn là vô cùng khó khăn để đổ lỗi bất cứ lúc nào.
Khả năng an toàn bùn mạnh

Các dòng chính của người đầu tiên, lần này nhà vệ sinh là một khả năng mới mạnh dạn Inax bẩn vô cùng dễ dàng để làm cho khách hàng rất hạnh phúc. Có lợi thế này, các chị em sẽ làm sạch nhà vệ sinh mỗi ngày dễ dàng hơn. Chỉ với thao tác nhẹ nhàng, vết bẩn sẽ được cuốn trôi một cách nhanh chóng.
tiền gửi kháng bụi bẩn hơn 

vòi sen tắm nóng lạnh

Inax nhà vệ sinh có tính năng khác là khả năng cân bằng không thấm để đi vệ sinh sẽ không có đốm đen, vàng. Aqua-tech gốm cơ cấu sở hữu đặc biệt, bề mặt có thể giúp ngăn ngừa vết bẩn bám từng xuất hiện những đốm đen, chà bề mặt thông qua Inax toilet trắng luôn tươi sáng.
Khả năng lưu các độ bền và độ tin cậy cho 100 năm 

vòi sen tắm

Tất nhiên, bạn sẽ luôn như vậy, và tận hưởng những khoảnh khắc của nhau Inax nhà vệ sinh có thể để giữ tính năng cao cấp Việt Nam lên đến 100 năm. Aqua công nghệ gốm tính năng cao cấp của Việt Nam được sử dụng trong nhà vệ sinh Inax độ bền lên đến 100 năm đã trôi qua thông qua các thử nghiệm và chứng minh.

mua thiết bị vệ sinh MOEN ở đâu giá rẻ nhất

Inax nhà vệ sinh mới luôn làm hài lòng tất cả các chị em
Do đó, khi các gia đình yêu thích thiết kế mới Inax nhà vệ sinh với công nghệ Aqua gốm, bạn phải đăng ký để quá trình cài đặt trong những sự kiện tuyệt vời nhất ở chế độ ngoại tuyến.

sen tắm nóng lạnh giá rẻ