Nhịn ăn, chịu đói để mua nước

Chỉ trong mùa khô là những người sống trên biên giới đất rừng kiềm U Minh Thượng (Kiên Giang) - U Minh Hạ (Cà Mau) và một số khu vực ven biển phía tây để đối phó với tình trạng thiếu nước nghiêm trọng. Mùa khô năm nay, câu chuyện này không có nước uống trở nên dữ dội hơn.

Hãy bẩn 

mua máy lọc nước máy lọc nước hà nội 


Mặc dù đôi khi sống dọc theo sông, nhưng 1.400 hộ Trẹm chung Biển Trắng, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau thiếu nước hiện hành. Nhiều người đã gọi nơi này là "nền đất yếu".

Đối với người dân của vùng đất này là quyền tự chủ nước ngọt chỉ trong mùa mưa sang mùa khô, họ cũng có đủ ở khắp mọi nơi cho mỗi lít nước, vì khu vực này không phải là nơi tìm kiếm nước dưới đất có thể được sử dụng. Nhiều ngôi nhà mỗi ngày để giữ cho thuyền qua các nước đi qua dừng lại để mua nước đang sẵn sàng chi tiêu dù giá cao.

Nhà ông là gia đình ông Trịnh Văn Út (xã Thanh Tùng Biển Trắng) với sáu người, tiết kiệm hàng tháng xử lý rất tốt trong 10 tập (m3) nước có giá 40.000 đồng / blog. "Đau khổ cũng là một trong những sinh vật biển đã nhìn lên trời chỉ hy vọng cơn mưa. Những nước đông đúc, đắt tiền cũng nên suy nghĩ về bất cứ điều gì. Đôi khi làm việc, dơ bẩn, vuông tôm nhảy xuống um tắm, sau đó cho tháo nước ngọt qua loa trong một trường hợp và đi ngủ "- ông lo ngại khô đó.máy lọc nước đá vôi may loc nuoc tot nhat

Ngồi trong ánh mặt trời, trong khi những ngọn lửa đổ, sông Trẹm đau đầu sóng ngập mắt, Nguyễn Văn Hùng (ngụ ấp Thanh Tùng) cho biết than. "Quá nóng, nhưng không dám vì sợ mất nước tắm. Giá 1 đạt 40.000 lượng. Nhiều gia đình ở đây trên trái đất cũng ... vì vậy tôi tiết kiệm mỗi lít nước, và tiêu thụ bị phá hủy các khoản tiết kiệm chi tiêu để mua thực phẩm chay. "