Kỹ thuật trồng cây hoa dừa cạn

Cây dừa cạn kỹ thuật trồng cây mà không hỏi rất trồng. hoa dừa cạn cũng được biết đến ngọn hải đăng, cây trong y học phương Đông, cũng được biết đến như những bông hoa mùa xuân, hoa dừa, cảm xúc tích cực. Kỳ có 3 màu, hồng, trắng và phớt tím. Cây dừa cạn, chỉ có 30 - 60cm, lá cây là ngược lại, lá hình bầu dục dài, màu xanh đậm, sáng bóng.

Xoài Đài Loan giống giá rẻ

f:id:trananhduongd:20161228001735p:plain

Đây là những bông hoa đẹp rất thích hợp để trồng thảm, trồng trong chậu hoặc giỏ treo. hoa dừa cạn có một sức sống mạnh mẽ, cây sống trong tất cả quanh năm, nó được phát triển tốt nhất trong mùa hè và thời tiết nắng.

Kỹ thuật trồng cây dừa cạn hoa 

Ban xoai giong gia re nhat

Làm thế nào để lựa chọn những bông hoa đó, nông dân có thể mua hạt giống để trồng những bông hoa, sau một vài ngày cây con nảy mầm. Nếu gỗ để sửa chữa, người chơi phải đem gieo hạt giống của chính, chờ đợi cây lớn xung quanh các nhà máy găng tay đánh giá để cung cấp cho một nước lớn. cách thứ 2 là người trồng có thể trước cây trong vườn để vườn, lưu ý nên chọn một cây khỏe mạnh, thân cây trong dài hạn vẫn còn. hoa dừa cạn sau sự sụp đổ của các loại trái cây, trái cây khô cho rất nhiều hạt.

Gieo có 2 cách. Bước 1: hạt trồng cần được ngâm trong nước nóng, bỏ hạt vào một miếng vải màu sắc rực rỡ, lấy và đưa vào nước ấm ngâm khoảng 3-4 giờ. Bước 2 để vào hạt lấy giấy, phun ướt, sau đó loại bỏ các thức ăn giấy và hạt vào một túi nhựa buộc vào một nơi thoáng mát trong 3-4 giờ. Đất tốt nhất để gieo trồng nên giá trị. Đầu tiên, người nông dân phải rời khỏi đất gieo trong khay hoặc ly có lỗ thoát nước gieo hạt, nhẹ nhàng nhấn đất, sau đó họ bắt đầu sử dụng tre cho từng gieo hạt trong khay hoặc tách SOW cung cấp cho họ một khoảng cách của một vài. Cuối cùng, sau khi trồng, người trồng phủ một lớp mỏng của trái đất.

Trên mặt đất, nó là một loại rất phổ biến của đất cát (đất cát, bất kể tuổi tác), đất phù sa hoặc dọc theo bờ biển. Cây có thể chịu được hạn hán vì rễ sâu và rộng, nhưng nhà máy không chịu được đất ngập nước nên có quyền truy cập vào cây dừa cao và thoát nước hoa. Gieo mặt đất mà nó là tốt nhất để sử dụng các phương tiện. (Giá có thể cho người trồng hoa bao gồm cát đen + + chó trấu xơ dừa hoặc xơ dừa trấu, hút cho 1: 1)

Sau khi ươm khay khoảng 1 tháng hoặc tách cây, người chơi có thể nhấn hoa cây được trồng riêng, thời gian này, các cây có từ 4-5 lá. Mỗi chậu treo bằng nhựa có thể được trồng từ 1-3 cây giống hoa dừa cạn (tùy thuộc vào loại nồi được nồi lớn hay nhỏ). Những người chăm sóc có thể phun thêm trồng cây cây B1 sau khi đánh 1 tuần để kích thích sự phát triển của rễ cây, sau 10 ngày, bạn có thể sử dụng phân bón cho cây nào lá hơn phun mỗi tháng (để tăng sức đề kháng của cây và hoa để giúp tăng hoa dài chi tiêu dinh dưỡng và màu sắc bão hòa). Hơn nữa, các nhà máy cần tưới nước thường xuyên đến 2 lần vào buổi sáng sớm và chiều tối.

chăm sóc hoa dừa cạn

Táo Đài Loan giá rẻ

Tưới nước là một bước rất quan trọng trong việc làm thế nào để chăm sóc cho hoa để trồng hoa tươi là tốt nhất. Người trồng nên tưới cho cây trồng trong ẩm đủ vòi phun 2 vào buổi sáng và buổi chiều để lây lan mat.Tu nhịp cho đến khi trồng cây là khoảng 1 tháng, thời gian này với một lớn gỗ và rất đẹp trẻ vẫn còn.

Kvaofddanhs chậu cây, cây phát triển nhanh chóng và với vài chi nhánh. Trong giai đoạn vườn ươm của chúng tôi, người chơi phải trồng hoa ở các khu vực ánh sáng và che chở đủ để dễ dàng kiểm soát độ ẩm và nhiệt độ, giúp cây phát triển tốt hơn.

Làm thế nào để thụ tinh cho cây, hoa người chăm sóc nên sử dụng nhiều phân bón dưỡng hoa, trong đó hoạt động để hỗ trợ những bông hoa, làm cho cây đầy màu sắc hoa và dành một thời gian dài. liều lượng cho mỗi lần sử dụng có thể là một loại trà nhỏ