Bình sữa chống sặc Dr. Brown’s thủy tinh cổ hẹp (240ml)

120ml và loại 240ml
Tất cả Tiến sĩ chai bé Brown đi kèm với một 01 Level 1 núm và 1 cọ trung bình công ty miễn phícap chong gu lung

Được phát minh bởi tiến sĩ Craig Brown, đây là loại duy nhất của hệ thống thông gió van chai sữa bên trong chai, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của trẻ em của bạn ...

Tiến sĩ Brown chai chống sặc chi tiết của ông:


Tiến sĩ Brown chai bé chống sặc là sản phẩm hoàn thiện nhất cho ăn các bà mẹ hiện nay Hoa Kỳ và thế giới đang sử dụng các thông tin.

Vent hệ thống loại bỏ các chân không và không khí bong bóng trong chai, nó giảm thiểu các vấn đề thường gặp như bú bình: Bubble trẻ nuốt dẫn đến đau bụng, hoặc sữa, đầy hơi, ăn không đủ thực phẩm và thường khóc vào ban đêm ...

nhiều điều tuyệt vời Dr. bình sua grand noble sữa trẻ em của Brown được thiết kế như cho con bú làm cho em bé đã không nhìn thấy quá nhiều sự khác biệt trong quá trình chuyển đổi từ vú để bú sữa bình.

Chai chống sặc của Tiến sĩ Brown với chức năng sử dụng:

Được đặc trưng bởi hệ thống van thông khí trong các hình thức của hai tài liệu, chai Dr. Brown hoạt động hoàn toàn khácbo che bien an dam pigeon biệt so với phong cách khác.

Nhờ hệ thống này, các van chai gas trút luôn, để đảm bảo chân không tự do trong một con của thức ăn, tôi gọi là dòng áp lực dương, tương tự như quá trình cho con bú bằng sữa mẹ.

Nếu bé bú bình, núm vú và khí đốt thông tin từ hệ thống thông qua các van không khí và sau đó đi đến điểm cuối cùng của chai mà không qua sữa mẹ hoặc sữa bột. Do đó, không khí là không bao giờ coc nau com nat pigeon trộn lẫn trong sữa và làm giảm quá trình oxy hóa và duy trì các chất dinh dưỡng thiết yếu như vitamin C, A và E.

Các bé thoải mái vì các van hệ thống thông gió sẽ bảo vệ trẻ em khỏi những tác động tiêu cực của chân không hoặc khó chịu khi nuốt các bong bóng khí. Điều này giúp giảm các vấn đề cho ăn như đau bụng, nôn, ợ nóng ... Sữa mẹ hoặc sữa bột chảy tự do, mà không núm vú pinch.