Máy lọc nước SEJINAQUA

SEJINAQUA lọc nước là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Nước làm mềm nước làm mềm SEJINAQUA PCJ-1200 bao gồm hộp khử mùi, làm mềm nước Sejin AQUA AQ-01 (màu đỏ), làm mềm nước Sejin AQUA AQ-01, bạn có thể chọn bất kỳ đối tượng dưới nước gia đình chúng tôi, lời khuyên của chúng tôi là sử dụng máy tính để làm mềm nước quả PCJ-1200 nếu nguồn nước cũng là hộ gia đình nước, nếu không sử dụng AQUA AQ- Sejin nước làm mềm 01 để khai thác nước.

Khi lắp đặt máy lọc nước, sau đó bạn nên chọn các loại bộ lọc mức thấp nhất 5 hoặc cao hơn, vì điều này sẽ tạo ra nguồn nước tinh khiết cho đầu ra. Đối với các gia đình có con nhỏ, hãy chọn các loại cao cấp hơn thường được ưa chuộng do nhiều chức năng. Với nước sau khi lọc, cộng với các em bé để uống, còn nó có thể được sử dụng để ngâm trái cây và rau quả rửa và chế biến sữa sản xuất thực phẩm, sản xuất nước trái cây, nước uống, vệ sinh em bé, an toàn thực phẩm .

máy lọc nước thông minh máy lọc nước đà nẵng mua máy lọc nước loại nào tốt

Bé uống đủ nước sẽ mang lại nhiều lợi ích, nhưng theo các khác nhau lứa tuổi, trình độ và nước được thêm vào cơ thể khác nhau, không nhiều hơn là tốt. Đó là khuyến cáo rằng người lớn uống khoảng 2 lít nước / ngày. Đối với trẻ em, mỗi cấp nước ở độ tuổi sẽ có những thay đổi khác cho cơ thể.

Cụ thể, nếu trẻ em dưới 6 tháng dành riêng cho con bú hoặc sữa bột pha trộn theo tỷ lệ hướng dẫn an toàn không cần uống sữa. Trừ khi họ đổ mồ hôi rất nhiều khi bệnh còi xương hoặc táo bón, hoặc có thể cung cấp cho nhiều trẻ em uống 100-200 ml / ngày. Với trẻ em từ 6-12 tháng tuổi, nhu cầu về nước là 100 ml / kg / ngày (kể cả sữa) (ví dụ, trẻ em cần 800 ml nước nặng 8 kg, nhưng nếu em bé của bạn là uống sữa 600 ml sẽ thêm 200 ml / ngày trong loại nước luộc, trái cây tươi và rau quả nước đun sôi). Trẻ em trên 1 tuổi có ít hơn 10 kg, nếu bạn cần một lít nước một ngày (kể cả sữa). Trẻ em trên 10 kg mỗi kg Với thêm 50 ml nước, và trẻ em trên 10 năm, tiêu thụ chất lỏng của người lớn.