Viên uống Elevit cho bà bầu

Elevit thuốc cho phụ nữ có thai bổ sung với thêm Iodine mới nhất loại sử dụng một viên mỗi ngày, sua glico so 9  cung cấp vitamin và khoáng chất cần thiết cho phụ nữ mang thai. thuốc Elevit được lập trên cơ sở của một công thức đó được chứng minh lâm sàng 92% hiệu quả trong việc làm giảm nguy cơ các bệnh liên quan đến ống thần kinh như tật nứt đốt sống khi mang thai & bé. bổ sung Elevit cho phụ nữ mang thai trong thai kỳ cũng giúp ngăn ngừa thiếu sắt hiệu quả hỗ trợ phát triển và cải tiến của bộ não của thai nhi. Liều lượng folic acid, sắt sua glico so 0 dang thanh  và iốt bổ sung kết hợp Elevit cao hơn trong hầu hết các vitamin khác cho phụ nữ mang thai ở Việt Nam như Obimin, Procare, Nature Made, Obimin Plus, Pm Procare, ... làm cho quan niệm và cung cấp chất dinh dưỡng cho thai nhi mới được thành hình một liền mạch cách.

thiết kế thuốc Elevit và các công nghệ mới nhất

Từ quý 4 năm 2014, thuốc Elevit được thực hiện với các mô hình mới nhất với tên Elevit - khỏe mẹ Baby.Healthy (mẫu Elevit cũ với Iốt đã ngừng sản xuất):

+ Nhãn hiệu: Elvit (Bayer)

+ Đóng gói: 100 viên / hộp (10 vỉ, 10 viên / vỉ)

 

Với nhiều ưu điểm vượt trội hơn

+ Công thức mới: thuoc bo elevit Cải tiến nhỏ hơn so với các loại thuốc viên phân phối hương vị nhỏ gọn hơn: dễ uống hơn, đi du lịch chở thuận tiện hơn.

+ Nội dung cho chất lượng tối ưu: ăn phụ nữ nặng hơn được đảm bảo trong những năm gần đây, cộng thêm để phù hợp với cơ thể con người cần cả châu Á phải Bayer đã nghiên cứu và sản xuất một công thức mới với mức độ tối ưu của hầu hết các chất, thích hợp cho người dân ở Australia , châu Âu và châu Á.

+ Sản xuất tại Indonesia (Made in Indonesia): Vintage (Elevit với Iodine) ngừng sản xuất tại Đức (Made in Germany) và kiểu mới (Elevit khỏe Baby - khỏe mẹ) được sản xuất tại Indonesia và ruoc ca hoi xuất khẩu Úc Bayer toàn bộ phân phối độc quyền Úc cho tất cả các nước khác. Lý do Bayer đầu tư một nhà máy sản xuất hiện đại ở Indonesia để giảm chi phí sản xuất và ổn định giá cả sản phẩm.

+ Thiết kế bao bì mới đẹp hơn - Batch Zip và đóng dấu ngày hết hạn được in trên vỏ bao bì.