12 tuyệt chiêu để tránh bị móc túi khi đi du lịch

Đừng để tai nạn là móc túi du lịch phá hỏng niềm vui của bạn! kinh nghiệm sau đây sẽ giúp giảm thiểu khả năng mất công bằng thẻ. 

vé máy bay đi nga giá rẻ


Cố gắng để tránh những kẻ móc túi khi đi du lịch
a. Luôn luôn giữ cho vật có giá trị trước của túi hoặc trong túi bí mật. Bạn phải chắc chắn không phải là giá trị của tài sản, nhô ra khỏi túi và lọt vào mắt xanh của những kẻ xấu. Túi trở lại với nhân vật không chỉ có giá trị nhỏ, vì họ thường có xu hướng nơi những kẻ móc túi "chạm" đến nhiều nhất.

f:id:trananhduongd:20161221124552p:plain


2. Tránh đi qua đám đông, chen chúc trong những thành phố du lịch. Có rất nhiều kẻ móc túi trà trộn một cách dễ dàng và tận hưởng hành động của bạn không chú ý.
3. 1 lỗi hay làm thường tỏ ra quá nhiều sự chú ý đến những chiếc túi giá trị. Nắm bắt được chiếc túi đó là không có gì nhiều hơn chỉ là một cột mốc quan trọng để lắp ráp cướp thẻ nhớ.

visa nga


có lẽ bạn sẽ quan tâm: đặt phòng giá rẻ cho bay đi Đà Nẵng trong những ngày đầu năm 2017.
4. không dựa vào tiền hoặc túi để đồ chơi ở nơi công cộng. Khi bạn đang bối rối để tìm thẻ hoặc ví mở có thể mất tiền, vì thế ví / túi mà bạn đã lấy một cách dễ dàng. Nếu thực sự cần thiết, nên để cho các fan khuấy, ngồi ở một vị trí an toàn trước khi làm việc đó.
5. Bạn không nên dùng ví của bạn để ăn xin. Bây giờ, bạn không bao giờ biết rằng họ có hay không kẻ gian.
6. Chúng ta cần phải rút ngắn dây xích của bất kỳ ví loại hoặc túi mà bạn mang theo. Đừng để túi / ví lỏng lẻo trên vai hoặc bảo hiểm vắt dưới thắt lưng. Nếu dây chéo dây đeo dài đủ xấu như vậy mà nó là khó khăn để được đi từ bạn.
7. Hãy chắc chắn để kéo trên thẻ tín dụng và các mặt hàng có giá trị khác sau khi người bán hàng để cung cấp cho nó cho bạn sau khi thanh toán. Trong bữa ăn, không bao giờ đặt trước khi người được phục vụ. Điều này sẽ cung cấp cho họ thời gian để sao chép bản đồ, nên được đưa ra chỉ sau khi bữa ăn kết thúc.
8. Bất cứ khi nào bạn đi đến một nơi nào, chỉ có các yếu tố thực sự cần thiết trong tay. Tránh để phần lớn số tiền bạn mang lại cho phòng khách sạn và các tài liệu quan trọng nhất. Hình ảnh có sẵn cho các giấy tờ quan trọng Bạn có thể mang theo nhiều bản sao nếu cần thiết để ngăn chặn.

ve may bay di sai gon


9. Sử dụng một vành đai tiền hoặc các loại túi bí mật bên trong áo khoác. Cách để tiền mặt ở một nơi bí mật, sẽ có thể làm giảm khả năng của hành vi trộm cắp và sở hữu tuyệt vời để có những móc.
10. Tạo ví "đeo mặt nạ" như một người đàn ông của mùa thu khi bạn được yêu cầu đám đông chen chúc vào thùng đựng. Nếu vậy, danh mục đầu tư "thực" bạn có nhiều vật có giá trị được an toàn.
11. Giữ một mắt trên tất cả mọi thứ bạn mặc. không nên bỏ túi bất cẩn hoặc ví trên một chiếc ghế trong một nhà hàng, quán cà phê hoặc những nơi công cộng khác để làm cho họ quên. Nếu bạn cần phải đi vào phòng tắm hoặc đi đâu đó để rời khỏi chỗ ngồi, nhớ mang theo đồ đạc cá nhân của mình.
12. Đeo ba lô trên ngực của mình khi đi qua những nơi đông đúc, thường là khi bạn đang ở trên phương tiện giao thông công cộng như xe lửa, xe buýt ... Tuy nhiên, tốt nhất là bạn không nên quan trọng với cô.

Theo Du lịch Đại Dương