10 điểm du lịch mới hot hòn họt

Chỉ một vài ngày còn lại trong năm 2016, sẽ đóng cửa, cùng với cuộn Oceania du lịch 10 điểm đến du lịch mới, rất nhiều bạn quan tâm trong năm qua là không!

Linh Quy AFP, Bảo Lộc đang nổi lên địa điểm du lịch cuối năm 2016 

vé máy bay đi nga giá rẻ

f:id:trananhduongd:20161226124556p:plain

thị xã Bảo Lộc khoảng 21 km về phía nam của Pháp Linh Quy Indian Hill 45, thôn 4, Thành Lộc, thành phố Bảo Lâm, Lâm Đồng được bổ nhiệm vào vị trí đầu tiên Bồng Lai cảnh Việt Nam. với đôi cánh "cổng thông tin", nơi bạn có thể phóng to trên mắt với một cái nhìn cả 1 không gian rộng lớn và ngâm lên mặt trời sẽ đi xuống đất, núi.

Linh Quy thăm AFP từ Sài Gòn hoặc Hà Nội, bạn cần phải đặt một chiếc xe buýt hoặc máy bay đến Đà Lạt. Sau đó tiến hành như mô tả ở đây.

Kỳ Công ty, Quy Nhơn - Thu hút mới nhiều người trẻ quan tâm nhất 

làm visa nga

đảo United Co. xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn khoảng 25 km. Mang vẻ đẹp hoang sơ, bán đảo Kỳ Công ty gây ấn tượng với người sở hữu nước biển sạch, hồ là bãi biển cát hoàn toàn tự nhiên và dài thích hợp cho các hoạt động ngoài trời dưới biển.

Hoa Co., nước biển có hai màu sắc khác nhau: nước gần bờ với một cái nhìn sạch sẽ, rõ ràng của cát dưới nước và nước trong biển xa với tâm trạng màu xanh đậm. Khi thủy triều thấp, biển rút đi, bạn có thể thỏa thích bóng đá, bóng chuyền hay chơi bóng chuyền.

Pù Luông, Thanh Hóa - địa điểm du lịch mới thu hút những người thích khám phá

Pù Luông nằm ở tỉnh tây bắc của tỉnh Thanh Hóa, trong khu vực của hai huyện Quan Hóa và Bá Thước. Pù Luông ngày nay chạy theo giá trị của cảnh quan thiên nhiên phong phú, đa dạng hệ thực vật và động vật, nó là hấp dẫn để có một người ưa thích khám phá thiên nhiên.

với một leo mạo hiểm để chinh phục đỉnh Pù Luông mot.700 m trên mực nước biển, sẽ là một trải nghiệm khó quên. nặng, leo vất vả sau hơn 5 giờ dường như biến mất khi xem tận mắt vẻ đẹp tráng lệ của Pù Luông thung lũng từ trên cao. "Khác" ở Pù Luông là "gạo" và "làng". Thời gian tốt nhất để được ở hạt Pù Luông, vào giữa tháng Sáu và tháng Mười hàng năm.

Fields quạt, Bạc Liêu - điểm tham quan mới vẻ đẹp lãng mạn của quyền sở hữu như là một phần của phương Tây 

vé máy bay giá rẻ đi sài gòn

Từ trung tâm thành phố với Bạc Liêu Cao Văn Lầu đi ra biển, đến ấp Biển Đông, Vĩnh Trạch Đông là một trang trại gió mới được hoàn thành vào đầu năm 2016 từ trung tâm thành phố đến nhà máy này là khoảng 20 cây số, nhưng khoảng cách mười cây, bạn có để xem chi tiết tua bin cánh quạt được thiết lập như là Pinwheels khổng lồ trên bầu trời. Đây là một hình ảnh yêu thích khi nhiều người trẻ có các Bạc Liêu.

Nang này, Phan Dũng - sức hút mới trong năm 2016, cung cấp một cảm giác bình an cho bạn

Đây là dây chuyền cung cấp cho các bạn trẻ yêu thích đi bộ đường dài, phần này của con đường xuyên rừng đi qua ba tỉnh Lâm Đồng - Ninh Thuận - Bình Thuận và luôn luôn hấp dẫn đối với những người thích khám phá. Điểm khởi đầu bắt đầu xã này Nẵng và Hưng, Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng), phải mất khoảng 3 ngày 2 đêm đi qua gần 60 cây số qua rừng, trèo đèo, slalom, di chuyển từ độ cao 1.100m với 500m trên mức sở hữu.

Các cảnh quan ấn tượng nhất ở đoạn này của con đường là một đồi cỏ lớn, rải rác với những cây thông xanh, tráng lệ cảnh quan đẹp như tranh hòa bình. End điểm du lịch Phan Dũng, sau đó bạn có thể lấy một xe taxi đến giao lộ Liên Hương (Tuy Phong, Bình Thuận), xe bus bắt để di chuyển vào Sài Gòn và các tỉnh khác.

Siping nhóm đảo: Hưng - Tiên - Chuẩn bị - Ba

Siping cụm đảo, bạn có thể giải phóng để khám phá những bãi biển nguyên sơ nhất ở Việt Nam, nhìn những ngôi làng đánh cá và sự vắng mặt du lịch thoát khỏi thưởng thức biển với một mức giá rất rẻ. Bởi vì các nước trong khu vực nên khách du lịch khá hạn chế quân sự, người nước ngoài là hoàn toàn không được phép trên đảo. Cho đến nay Siping giữ được vẻ đẹp riêng của mình, mà không cần bất kỳ nơi để được.

Nếu bạn muốn cắm trại trên bãi biển, bạn có thể chọn bất kỳ Bình Hưng Bình Tiên, ngay cả khi bạn muốn có một nơi với một break sạch, Bình Ba, Bình Lập sẽ là nơi để được đưa vào tài khoản. Nhưng ngay cả ở bất cứ nơi nào trong cụm đảo Siping, bạn cũng sẽ cảm thấy một gia đình và đi với hòa bình của bờ biển xinh đẹp này.

Đảo Điệp Sơn, Khánh Hòa - một điểm du lịch mới và vẫn còn hoang dã

Điệp Sơn là một trong những khu vực khó khăn nhất của tỉnh Khánh Hòa, nơi chỉ có hơn 83 hộ gia đình sống trong điều kiện thiếu điện và nước sạch để sử dụng trong nước. Điệp Sơn gồm ba hòn đảo nhỏ, nằm trong vùng biển thuộc vịnh Vân Phong. Điệp Sơn hành trình khám phá bắt đầu từ Vạn Giã, sau khoảng một giờ trên biển, quần đảo xinh đẹp Diệp Sơn dần dần xuất hiện, hình ảnh rõ ràng trên đường chân trời.

Điều thú vị là ở đảo Điệp Sơn mà không cần bất kỳ nơi nào ở Việt Nam đang sở hữu, đó là thời gian thời gian để giành chiến thắng một rất độc đáo dưới nước gần 700m dài, kết nối các hòn đảo giữa đảo lớn Điệp Sơn. Con đường quanh co, không rộng hơn khoảng 1 mét, thấp hơn mực nước biển

Theo Du lịch Đại Dương