Các quán café có không gian tuyệt vời để ngắm thủ đô Hà Nội

Xây dựng của "Hàm cá mập" trên đường Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội

"Hàm cá mập" là tên gọi chung của một tòa nhà 6 tầng nằm ở đầu đường Đinh Tiên Hoàng, thủ đô Hà Nội. Đặc biệt, từ tầng hai đến tầng thứ năm của thanh nhà hàng, cà phê với một loạt các phong cách. Bạn có thể chọn để sở hữu, thưởng thức đồ ăn, uống Châu Á - Châu Âu mỗi tầng kết hợp một cái nhìn hữu danh lam thắng cảnh đẹp của hồ. Ngoài các khu phố cổ có mái nhà rêu phong cổ sâu. Trên khắp những người di chuyển như cui nhiễm. giá đồ uống ở đây khác nhau từ 60.000 đồng.

vé máy bay đi nga giá rẻ

f:id:trananhduongd:20161229182537p:plain

 

Trên mái nhà của cà phê trên đường Lý Thường Kiệt, Hà Nội

lam visa nga

Trên mái nhà của cà phê trên đường Lý Thường Kiệt, một trong những con đường đẹp nhất Hà Nội, không gian mái mát mẻ và dễ dàng sở hữu có thể sở hữu Mingle thiên nhiên, tận hưởng môi trường rộng rãi của các tầng 19.

Vào các buổi tối ở đây bạn sở hữu một cái nhìn toàn cảnh của thành phố đèn nhấp nháy sáng, suối mái, bass sâu. Bạn sẽ trải nghiệm cảm giác ngồi ở trung tâm của thủ đô, nhưng vẫn cảm thấy Hà Nội đẹp, yên tĩnh và lãng mạn. Thức uống ở đây có giá từ 70.000 đồng.

Duyên dáng bên cạnh hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thủy nhà hàng này là một nơi rất đẹp tại Hà Nội, gần hồ, nơi bạn có thể thưởng thức toàn cảnh Hồ Gươm và những con đường đông đúc xung quanh.

Bạn có thể chọn ngồi ở góc phòng hoặc trên khu vực chỗ ngồi ngoài trời để tận hưởng những làn gió trong lành từ hồ lấy từ phía sau, trong khi xem các khách hàng đường phố bận rộn. Ông trở nên nổi tiếng với một vài đồ uống, kem đặc. Giá đồ uống ở đây từ khoảng 60.000 đồng.

Lounge ở Hội nghị Thượng đỉnh Thanh niên, Hà Nội

Nằm trên tầng 20 của khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội ở đường Thanh Niên, Mini sẽ giúp bạn chiêm ngưỡng những mờ Hoàn Kiếm Hồ Tây.

khu vực được thiết kế để được thoải mái, sang trọng, được coi là nơi lý tưởng để có thể cảm thấy hoàn toàn Hoàn Kiếm Hồ Tây. buổi chiều cuối tuần, lặng lẽ lắng nghe bài hát du dương, ngắm hoàng hôn trên mặt nước mịn Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội sẽ cảm thấy yên tĩnh và lãng mạn.

vé máy bay đi sài gòn

Vào ban đêm, từ tầng cao nhất của khách sạn này, bạn có thể bao gồm thủ đô Hà Nội đèn điện rực rỡ và lấp lánh. Thức uống ở đây rất tinh tế pha trộn cooktail có nhiều hấp dẫn, chi phí khoảng 90.000 đồng.

http://trananhduongd.hatenablog.com/