Giống cây nhãn muộn Hưng Yên

MÔ tẢ SẢN PHẨM

Cây thế giới chuyên cung cấp hạt giống chất lượng

Cuối giống nhãn Hưng Yên

Cuối giống nhãn Hưng Yên

Tên Khoa học: Dimocarpus longan

Xoài Thái giống

Tên địa phương: Chỉ muộn Hưng Yên

Nguồn gốc của sản phẩm: Việt Nam Sinh viên Nông nghiệp
Đặc điểm kỹ thuật bầu: 12x18cm

cây Đặc điểm kỹ thuật: ≥1cm đường kính, chiều cao ≥55cm

suất CHỈ - sản phẩm chất lượng

Sản xuất theo tiêu chuẩn: TCCS 01: 2011 / CBTIS

tỷ lệ căn hộ ≥95%

Quy trình sản xuất: Chiết Giang Chi nhánh. Số liệu từ Bộ thu được từ các vườn thực vật ban đầu. quy trình sản xuất tuân theo thông số kỹ thuật nghiêm ngặt, đảm bảo hoàn toàn không có tác động của tác nhân gây bệnh cây xanh lá vàng.

Trồng khoảng cách: 4x5m / cây (khoảng 330 cây / ha)

Năng suất: 100-120 kg / năm

Các tiêu chuẩn khác: Dễ ra hoa, đậu trái

f:id:trananhduongd:20170103173718p:plain

TÍNH NĂNG SINH THÁI

giống muộn của Hưng Yên nhãn trái nắng mong muốn, nếu bạn sẽ không hiệu quả Robbery

Nhãn có khả năng thích ứng rộng, có thể trồng trên nhiều loại đất nước tươi suốt cả năm.

Ban xoai giong gia re

Tuy nhiên, hầu hết đất đai là cát, cát và bùn

SỬ DỤNG

Logan Wonders xem là bệnh liên quan đến hệ thần kinh, đặc biệt là trầm cảm. Họ giúp thư giãn các chức năng thần kinh và tăng cường. Vì vậy, mất ngủ và giải thích.
Cuối loại nhãn Hưng Yên được gọi là trái cây có thể giúp đỡ trong quá trình chữa bệnh và tăng tuổi thọ. Nó giúp chống lại các gốc tự do trong cơ thể và bảo vệ tế bào không bị tổn thương. Đồng thời, công ty còn có tác dụng làm giảm nguy cơ một số bệnh ung thư.

Thẻ tăng cường hấp thu sắt trong cơ thể, giúp hạn chế tình trạng thiếu máu và tạo ra một cảm giác thoải mái trong lá lách và hệ thần kinh gần tim. Ngoài ra, công ty còn có tác dụng bảo vệ cơ thể chống lại nguy cơ của một số bệnh ở tuyến tụy và tốt cho các cơ quan sinh sản XX.

Ăn nhãn xuyên để đảm bảo việc cung cấp năng lượng trong cơ thể, chữa mất ngủ, giảm trí nhớ. Ngoài ra, hàm lượng calo thấp nhãn thiếu niên muốn giảm cân và béo nên được đảm bảo một sự lựa chọn để ăn hoa quả hàng ngày.

Táo Đài Loan giá rẻ nhất

một nguồn giàu vitamin C giúp bảo vệ cơ thể nhãn các bệnh thông thường như cảm lạnh, cảm cúm. Ngoài ra, vitamin C trong cùng một nhãn sau, Hưng Yên và làm đẹp da.

Ngoài nhãn tươi, dán, còn được gọi là "thuốc đặc biệt" cho làn da đẹp, đặc biệt là da của mắt. Nhãn có khả năng cải thiện sức khỏe của răng, nướu răng và điều trị chống đau thắt ngực.

Các hạt giống của các hiệu ứng cuối thẻ yên cùng của điều trị rắn cắn Logan Hưng. Sử dụng hạt giống mắt cách nhấn vào vết rắn cắn, chất lượng của các hạt giống sẽ hấp thụ các chất độc để giảm thiệt hại cho cơ thể.

http://sieuthinhanongvn24h.blogspot.com/