15 Loại Cây Cảnh Tốt Nhất Lọc Chất Độc Trong Nhà

nghiên cứu của NASA đã phát hiện ra rằng trong nhà có chứa một số hóa chất độc hại, chẳng hạn như benzene, trichloroethylene, amoniac, ... .. Nhưng các nhà khoa học NASA nói rằng cây cảnh bên trong thường là một vũ khí có giá trị trong cuộc chiến chống lại mức độ gia tăng ô nhiễm không khí trong nhà. Một trong số họ có thể hấp thụ lên đến 85% các khí độc hại, sạch sẽ trong nhà, không gian công cộng trong một tòa nhà thương mại.

Xoài Thái giống

 

Theo các nghiên cứu, các chất ô nhiễm trong nhà có ảnh hưởng đến sức khỏe là:

- Formaldehyde. Tìm thấy trong đồ nội thất như giường, ghế sofa, nệm; thảm, hút thuốc lá, dao kéo nhựa và khí đốt tự nhiên. Nó có thể gây dị ứng, kích ứng màng màng nhầy, hen suyễn và các bệnh da khác nhau.

- Trichloroethylene. Tìm thấy trong màu sắc, vật liệu sơn và vecni, thảm và vải chất tẩy rửa và nước clo. Tetrachloroethylene là một thiệt hại mạnh mẽ chất gây ung thư nguyên nhân mắt và kích ứng da, gan và thận, gây kích động thần kinh.

- Benzen. Tìm thấy trong sơn, sơn mài, sơn dầu, chất tẩy rửa, xà phòng, cao su và khói thuốc lá. chất gây ung thư này tích tụ trong mô mỡ có thể gây ra bệnh bạch cầu, hứng thú thần kinh (như rượu), khó thở, co giật. Nó cũng làm giảm huyết áp.

- Amoniac: tìm thấy trong bộ phận máy tính, khói thuốc lá, và chất tẩy rửa trong gia đình. Điều này gây ra đau họng, đau và ho, đau ngực, sưng thanh quản và phổi.

- Xylene: Tài liệu này được sử dụng trong sản xuất nhựa, sơn, vecni và các chất kết dính. Xylene có thể được tìm thấy trong khí thải xe hơi, các sản phẩm da và khói thuốc lá. Nó kích thích da, mắt và đường hô hấp.

Dưới đây là mười dặm bạn nên xem xét trồng trong nhà của bạn để có sức khỏe tốt hơn và không khí sạch hơn.

đối tượng 1 Hồng

f:id:trananhduongd:20170125123431p:plain

Theo thí nghiệm của NASA, cây hồng môn giữa ẩm tốt trong không khí. Nhà máy này cũng xylene và toluene hấp thụ và chuyển đổi chúng thành các chất vô hại.

hong-mon

hoa đồng tiền thứ hai

Thực vật có hoa đầy màu sắc iskititi không chỉ nhà ở, nhưng cũng rất hữu ích trong việc loại bỏ các chất độc hại như benzen, formaldehyde và trichloroethylene từ không khí. Lưu ý khi bạn phát triển đồng tiền được đặt trong một ấm, đủ ánh sáng.

Dong tien

Ổi Đông Dư

3. thanh leo Permanent Tree

Cây leo thanh vĩnh viễn là một trong những cây dễ trồng và có khả năng thanh lọc không khí cực kỳ tốt. Trong thực tế, nhà máy này có khả năng thanh lọc benzene và formaldehyde có hiệu quả, ngoài các nhà máy có thể phát triển tốt trong bóng râm. Nhưng hãy nhớ rằng đây là một trong những thực vật có độc, nên trồng cách xa trẻ em và vật nuôi trong nha.15 tốt nhất Cảnh Lọc Poison Trong nhà

Cam V2

http://trananhduongd.hatenablog.com/