Tưới, tiêu thoát nước

vùng sản xuất lớn, một biện pháp tưới rãnh thấm thường được sử dụng là giá rẻ. Tùy thuộc vào khả năng và điều kiện của nông dân, nhiều hệ thống tưới nhỏ giọt, tưới ngầm, vòi phun nước hoặc phun nước suong.Cach có thể làm phát sinh rất nhiều cỏ dại có thể được sử dụng, cho các nhà máy xi măng giai đoạn unharvested thể gây tổn hại lá, thân, không có thời gian để có một chồi mũ tre bảo vệ kênh. Làm thế nào rãnh tưới tiêu có thể tránh được rất nhiều cỏ dại, nhưng gặp phải mưa lớn, gây thiệt hại nước hoặc lũ lụt, các chồi non mọc chồi.

Táo Đào Vàng

f:id:trananhduongd:20170218011533p:plain


+ Multiplayer thời gian để nhân và chủ yếu là cây măng tây xanh sau 17 ngày kể từ ngày nước, vì nước (hoặc, nếu một trận mưa lớn, nước vào buổi tối) để phát triển những gì sẽ là người đứng đầu của măng cong, ảnh hưởng đến, buổi tối, giảm, xi măng dem.Vi ngày hôm sau, sự mất mát của sản xuất măng ức chế sự mở rộng.
Chỉ cần những cây măng tây xanh nhiều nước mỗi ngày, vào buổi sáng, sau khi lứa nuôi hàng ngày xuất phát.
- Làm cỏ:
Trồng măng trên một khu vực rộng lớn, cỏ dại bằng tay là lao động và tốn thời gian. Các tính chất kết hợp của việc chuẩn bị đất để chủ động loại trừ làm cỏ và bón phân đất có thể được sử dụng máy xúc sau đó để được theo dõi
- Chuẩn bị đất, cỏ kết hợp thuốc diệt cỏ và sâu bệnh kháng thuốc, và cần phải được xử lý cẩn thận.
- Khi chuẩn bị giường trồng được nâng lên, rãnh mực, tăng căng thẳng trên giường, trồng hàng thẳng 100cm (tay lớn lên trồng giường) và 20 cm (trough) khoảng cách đều nhau. Trong cách tính này, sự kết hợp của máy làm cỏ để cày đất sẽ giúp rất nhiều cỏ dại từ thụ tinh, chăm sóc cây trồng và thu hoạch để vận chuyển xi măng để tạo ra một cách thuận lợi.
- Sau khi trồng, trước 15 ngày / lần, sau một thời gian nhất định thụ tinh, cỏ dại thường xuyên, liên tục và triệt để từ cỏ nhỏ, bạn không cần cỏ cỏ tái sinh cháu hạt cũ + Không sử dụng rơm, bệnh điều trị trấu (đồng sunphat hoặc vôi) + cỏ dại malacim để thay thế một tấm bạt nhựa để loại bỏ malacim không sử dụng quang hợp vô tình ngăn chặn ánh nắng mặt trời và ngăn chặn các cụm root- thai của lớp đất mặt gỗ thêm vào gốc của măng hữu non.Sau; Cách tiếp cận này cũng giúp ích rất nhiều cho cỏ dại kiểm tra, kiểm soát.

Táo Đài Loan giá rẻ


- Thay vì cây mẹ xuất phát để sử dụng thuốc diệt cỏ trong thời gian tạm đình chỉ việc thu hoạch có thể phải cẩn thận. Lưu ý việc sử dụng thuốc diệt cỏ với các hướng dẫn (trên nguyên tắc "quyền"), nhà máy xi măng bị mất điện, và để bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng khi thuốc bị cô lập không ảnh hưởng đến các quy tắc phải được đảm bảo.
- Phích cắm cọc, dây nhúng trong cây nghiêng đổ:

Cam V2 giá rẻ


Tăng trưởng và quá trình phát triển, sẽ là cây cao mạnh mẽ, thân cây từ từ vào đất và lượng tăng trưởng trên một bung là rất rộng. nhóm trung kế lớn trong nhóm thân cây trước khi thời gian tiếp theo sẽ là nhà máy rất nạc đổ. Để giúp nhà máy xi măng đứng thẳng, dựa vào dây cần phải đóng cửa nhà máy. Phương pháp: Trên cây cùng hàng và thân cây ở giữa, khoảng 5cm, đường kính cọc tre, cắm tiến hành khoảng 120cm cao, cách nhau 3-4m. Một hàng đôi (nhà máy xi măng kẹp) dòng nylon cá giăng giữa, 50cm ở độ cao sử dụng bề mặt gỗ; Sau đó, một cặp dây hoặc cáp đang dần dần leo lên cây bên phải, tùy thuộc vào mức độ của cây, 75cm về, 90cm, 100cm cao mở rộng để tăng.

http://sieuthinhanongvn24h.blogspot.com/2017/02/gia-tri-dinh-duong-cua-rau-mang-tay.html